Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đưa Kobbie Mainoo lên mây

Thứ Ba 16/01/2024 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright đã ca ngợi Kobbie Mainoo của Manchester United sau màn trình diễn ở trận hòa 2-2 trước Tottenham.

MU 2 lần vượt lên dẫn trước Tottenham trong trận đấu thuộc vòng 21 Ngoại hạng Anh 2023/24, nhưng cuối cùng họ chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân nhà. Ở trận đấu này Kobbie Mainoo đã chơi rất tốt ở tuyến giữa của đội chủ nhà.

Ngôi sao trưởng thành từ học viện của MU tích cực tranh chấp và tham gia nhiều vào việc phân phối bóng, điều tiết nhịp độ trận đấu. Kể từ khi được HLV Erik ten Hag cho ra mắt Premier League vào tháng 11 năm ngoái, Kobbie Mainoo đã trưởng thành nhanh chóng. 

Kobbie Mainoo choi rat tot truoc Tottenham

Kobbie Mainoo chơi rất tốt trước Tottenham

Cầu thủ 18 tuổi đã đá chính 6 trận gần đây nhất của MU trên mọi đấu trường và màn trình diễn của anh đã thuyết phục huyền thoại Arsenal, Ian Wright, ông nói: “Kobbie Mainoo trông chững chạc hơn rất nhiều ở tuổi 18 của mình, tôi không thấy nhiều cầu thủ ở độ tuổi của cậu ấy có thể đá chính ở Premier League và chơi tốt như vậy.

Kobbie Mainoo có thể trở thành chìa khóa ở hàng tiền vệ của MU. Tôi thấy MU chơi thứ bóng đá phản công trên sân nhà, và khi có một tiền vệ có thể cầm bóng và đưa bóng lên phía trước tốt như Mainoo, các tình huống lên bóng của họ tốc độ và nguy hiểm hơn rất nhiều. 

Tôi thấy rất nhiều tình huống Mainoo lấy bóng và đưa nó về phía trước. Khi mà anh ấy phối hợp nhuần nhuyễn hơn nữa với các đồng đội, những đóng góp của anh ấy sẽ càng lớn hơn. Đó là một trong những phát hiện thú vị của MU”.

Bất chấp màn trình diễn đáng khích lệ của Mainoo, trận hòa khiến MU chỉ có được 1 chiến thắng trong 6 trận gần đây nhất và kém Top 4 khoảng cách 8 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X