Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đưa Angel Gomes lên mây

Thứ Tư 11/09/2024 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Ian Wright dành nhiều lời khen ngợi cho ngôi sao Angel Gomes sau màn trình diễn ấn tượng trước Ireland và Phần Lan.

Angel Gomes là người bất ngờ được triệu tập vào đội tuyển Anh cho 2 trận đấu trong tháng 9 này, tái hợp với Lee Carsley, người mà dẫn dắt anh và các đồng đội ở đội U21 Anh đến chức vô địch giải U21 châu Âu vào năm ngoái. 

Carsley đã trao cho tiền vệ của Lille trận ra mắt Tam sư, anh vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 trước Ireland tại Nations League. Cầu thủ 24 tuổi này lại gây ấn tượng một lần nữa và không mắc sai lầm nào khi chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng 2-0 tại Wembley trước Phần Lan.

Anh đã có thể ghi bàn thắng đầu tiên cho tuyển Anh sau khi giành được bóng một cách xuất sắc từ Matti Peltola trong vòng cấm, nhưng trước khi anh thực hiện cú sút, trọng tài đã thổi phạt. Rất ít người hâm mộ Anh được chứng kiến Gomes thi đấu trước đây, nhưng sau hai lần ra sân cho đội tuyển quốc gia, họ hy vọng sẽ được chứng kiến cựu ngôi sao của MU nhiều hơn nữa.

Angel Gomes gay an tuong trong chien thang cua Anh truoc Phan Lan
Angel Gomes gây ấn tượng trong chiến thắng của Anh trước Phần Lan

Huyền thoại Arsenal, Ian Wright dành nhiều lời khen ngợi cho Angel Gomes, ông chia sẻ với ITV: “Tôi thấy Angel Gomes ở hàng tiền vệ, liên tục di chuyển. Cậu ấy đã làm nhiều việc cùng một lúc, cậu ấy đã làm tốt vai trò của mình.

Angel có mặt ở đúng vị trí, thực hiện những đường chuyền, những pha tắc bóng, cậu ấy thực sự khiến tôi hài lòng. Tôi thực sự muốn xem cậu bé này có thể làm được gì hơn nữa trong tương lai”.

Huyền thoại MU, Roy Keane đồng tình, nói thêm: “Gomes thực sự đã gây ấn tượng trong đợt tập trung lần này, nhưng tuyển Anh có quá nhiều lựa chọn tốt. Tôi thực sự lo lắng cho cậu ấy nếu những Jude Bellingham, Phil Foden và Cole Palmer trở lại sau chấn thương”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X