Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán tỷ số trận MU vs Everton

Thứ Sáu 08/03/2024 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận MU vs Everton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sau một loạt những kết quả ấn tượng ở Ngoại hạng Anh, MU đã trở lại mặt đất với 2 trận thua liên tiếp trước Fulham và Man City. Quỷ đỏ hiện vẫn đang xếp thứ 6 trên BXH, nhưng họ đã kém vị trí thứ 4 của Aston Villa tới 11 điểm.

MU
MU tiếp Everton trên sân nhà ở vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24

Ở vòng 28, 2 đội bóng xếp trên MU là Tottenham và Aston Villa sẽ đụng độ, đây là cơ hội để Quỷ đỏ rút ngắn khoảng cách với đối thủ. Thầy trò Erik ten Hag sẽ tiếp Everton trên sân nhà Old Trafford. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson mới đây đã đưa ra những dự đoán về kết quả trận MU vs Everton tại vòng 28 Ngoại hạng Anh 2023/24. Ông nói: 

"MU đã thua cả 2 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, nhiều đội bóng cho rằng đây là thời điểm thích hợp để đối đầu với đội bóng của Erik ten Hag. Thế nhưng, Everton cho chúng ta cảm giác họ không thể giành chiến thắng vào lúc này.

"Everton đã trải qua 10 trận không thắng ở Premier League. Chỉ một trận duy nhất, họ ghi được nhiều hơn một bàn thắng. MU đang chơi không tốt, nhưng Everton còn tệ hơn. Tôi nghi ngờ về khả năng ghi bàn của Everton tại Old Trafford, và tôi nghĩ MU sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này. Tôi đoán MU sẽ có 3 điểm ở Old Trafford. Tôi nghĩ họ sẽ thắng 2-0”.

"Chiếc ghế nóng của Erik ten Hag không an toàn. Tương lai của Ten Hag sẽ phụ thuộc vào việc MU kết thúc mùa giải năm nay ra sao. Sir Jim Ratcliffe và INEOS có thể đẩy đi Ten Hag nhưng vấn đề đặt ra là tìm kiếm một HLV phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X