Thứ Hai, 24/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán thứ hạng của Chelsea ở EPL mùa này

Thứ Tư 30/08/2023 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Chelsea có thể kết thúc Premier League mùa này ở một vị trí trong Top 4.

Chelsea đã trải qua 3 vòng đầu tiên ở Premier League mùa này theo những cung bậc cảm xúc khác nhau. The Blues mở màn mùa giải bằng trận hòa 1-1 trên sân nhà trước Liverpool, sau đó họ thua 1-3 trên sân của West Ham.

Thầy trò Pochettino đã có được chiến thắng đầu tiên khi đánh bại Luton Town với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Với 4 điểm sau 3 trận, The Blues đang xếp thứ 10 trên BXH. Chặng đường phía trước của Chelsea vẫn sẽ rất khó khăn, khi những đội bóng lớn của nước Anh đều đang xếp trên đội bóng thành London. 

Chelsea vua danh bai Luton 3-0

Chelsea vừa đánh bại Luton 3-0

Chia sẻ trên kênh Sky Sports, huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng Chelsea có thể kết thúc Premier League mùa này ở một vị trí trong Top 4. Ông nói: "Pochettino đã đến, và ông ấy sẽ thay đổi Chelsea theo hướng tích cực. Họ sẽ thi đấu tốt dần lên”.

“Tôi thích Chelsea và tôi nghĩ họ có thể kết thúc trong Top 4. Dĩ nhiên, đây là một giấc mơ xa vời ở giai đoạn đầu mùa nhưng tôi tin điều đó có thể trở thành hiện thực.  Nếu HLV Mauricio Pochettino có thể đưa Chelsea cán đích trong Top 4, đó sẽ là một mùa giải tuyệt vời”. 

“Kết quả đó cũng sẽ giúp đội bóng đạt được bước tiến đáng kể về mặt doanh thu với tấm vé tham dự Champions League. Họ đang sở hữu một đội hình với nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, nếu những cầu thủ này tiếp tục phát triển đúng cách, Chelsea sẽ là một tập thể đáng gờm trong tương lai".

Có thể bạn quan tâm

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Đội tuyển Anh và vấn đề vướng mắc ở hành lang cánh trái

Sau hai trận đấu, đội tuyển Anh vẫn đang dẫn đầu bảng C và gần như chắc chắn sẽ vượt qua vòng bảng để tiến tới vòng 1/8 của EURO 2024. Họ vẫn còn một trận nữa ở giai đoạn vòng bảng với đội được đánh giá là yếu nhất bảng - Slovenia. Mọi thứ đã rât thuận lợi để Tam Sư đi tiếp, nhưng quả thật họ đang gặp khủng hoảng!

Video

Xem thêm
top-arrow
X