Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán thời điểm MU sa thải Solskjaer

Chủ Nhật 17/10/2021 01:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể bị MU sa thải vào cuối tháng 11, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal - Paul Merson.

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Dù được đánh giá cao hơn, song MU đã gây thất vọng khi để thua Leicester ở vòng 8 Ngoại hạng Anh với tỷ số 2-4. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội khách đã mắc quá nhiều sai lầm. Như vậy là Quỷ đỏ đã nâng chuỗi trận không thắng ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh lên con số 3, trong đó có 2 thất bại và 1 trận hòa.
 
HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn

HLV Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn


Nếu tính trên mọi đấu trường, MU đã phải nhận tới 4 thất bại trong 7 trận gần nhất. Những kết quả tệ hại đẩy MU khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh, bị loại ở cúp Liên đoàn và chỉ xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình ở Champions League. Tính ra đội chủ sân Old Trafford chỉ có 1 lần giữ sạch lưới ở mùa giải năm nay.

MU sẽ đối mặt với Atalanta tại Champions League vào thứ Tư tuần tới trước khi tiếp đón đối thủ Liverpool vào Chủ nhật. Quỷ đỏ sẽ đụng độ Tottenham vào cuối tuần cuối cùng của tháng 10. Trong tháng 11, thầy trò Solskjaer sẽ gặp Manchester City, Arsenal và Chelsea ở Premier League.

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson lo lắng cho tương lai của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ông nói: “Nếu MU chơi không tốt trong 3 trận còn lại trong tháng 10, tôi nghĩ BLĐ của họ có thể kiên nhẫn. Tuy nhiên, nếu Quỷ đỏ tiếp tục sa sút trong tháng 11, tôi nghĩ sự thay đổi sẽ được đưa ra”.

“Solskjaer đang gặp áp lực rất lớn, ông ấy cần phải đưa MU trở lại với quỹ đạo chiến thắng. Nếu mọi thứ không có gì thay đổi, có lẽ Solskjaer sẽ bị sa thải vào cuối tháng 11, bởi thời điểm đó nếu không có sự thay đổi mùa giải coi như vứt đi với đội chủ sân Old Trafford”.

3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận Leicester 4-2 MU
Kết quả trận đấu Leicester vs MU khiến nhiều người bất ngờ. Cùng điểm qua danh sách 3 người chiến thắng và 3 người thất bại sau trận đấu tại sân King Power.
Những con số bất ngờ sau thất bại của MU trước LeicesterNhững con số bất ngờ sau thất bại của MU trước Leicester
Trận đấu Leicester vs MU đã khép lại với chiến thắng 4-2 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những thống kê ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.
Carragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn ArsenalCarragher: MU sẽ luôn là đội bóng lớn hơn Arsenal
Jamie Carragher khẳng định Man United luôn là CLB lớn hơn Arsenal sau khi anh bị chỉ trích vì không ghi nhận thành công của “Pháo thủ” trong giai đoạn gần đây.
Điểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời ChelseaĐiểm tin bóng đá tối 16/10: MU chốt Diaby thay Martial, Rudiger sắp rời Chelsea
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 16/10/2021.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X