Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán sao khủng đầu tiên rời Chelsea ở Hè 2022

Thứ Hai 14/03/2022 19:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich.

Paul Merson tin Chelsea bán Timo Werner


Cách đây vài hôm, ông chủ của Chelsea, Roman Abramovich đã bị Chính phủ Anh phong tỏa tài sản. Việc trừng phạt này có ảnh hưởng nghiêm trọng đến Chelsea khi họ không thể mua bán cầu thủ hoặc hưởng doanh thu vòng đấu.
 
Paul Merson dự đoán Chelssea bán Timo Werner ở Hè 2022

Paul Merson dự đoán Chelssea bán Timo Werner ở Hè 2022


Chuyên gia tài chính Rob Wilson cho rằng The Blues sẽ buộc phải chia tay một số cầu thủ có thu nhập cao để cân bằng ngân sách nếu Chính phủ cấp giấy phép bán cầu thủ cho CLB. Theo đó, Romelu Lukaku, Kai Havertez, N’Golo Kante và Timo Werner có thể sẽ là những cầu thủ đầu tiên bị rao bán khi đang nhận mức lương cao ngất ngưởng.

Paul Merson tin rằng tiền đạo Timo Werner sẽ bị bán sau lệnh trừng phạt của chính phủ Vương quốc Anh vào tỷ phú người Nga - Roman Abramovich. Ông nói với Sportskeeda: “Chelsea đang ở trong một tình huống khó khăn vào lúc này. Tôi tin rằng họ sẽ bán một vài ngôi sao ở Hè 2022 để cân bằng tài chính”.

“Tôi thấy rằng Timo Werner là cầu thủ có khả năng bị bán cao nhất. Cậu ấy nhận lương 270.000 bảng/tuần nhưng không đóng góp gì nhiều. Tôi thấy khả năng Werner rời Chelsea cao hơn Romelu Lukaku hay Kai Havertez. Tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy bị bán ở Hè 2022”.

Tuyển thủ Đức hiện đang gây thất vọng ở Stamford Bridge sau khi chuyển đến Chelsea với giá 47,5 triệu bảng từ RB Leipzig vào năm 2020. Mùa giải năm nay anh mới ghi 7 bàn sau 27 lần ra sân, mùa trước anh cũng chỉ có 12 bàn sau 52 trận.
Được gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chốiĐược gọi trở lại ĐTQG, Hakim Ziyech vẫn từ chối
Cầu thủ chạy cánh của Chelsea - Hakim Ziyech mới đây tái khẳng định việc chia tay ĐT Ma-Rốc. Anh tuyên bố tập trung vào việc cống hiến cho CLB.
Chelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắnChelsea đánh bại Newcastle nhờ 2 tình huống may mắn
Cựu trọng tài Premier League Keith Hackett khẳng định Kai Havertz xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trước Newcastle, đội khách cũng bị bỏ qua một quả 11m rõ ràng.
Thomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấuThomas Tuchel tự nguyện lái xe đưa các cầu thủ Chelsea đi thi đấu
HLV Thomas Tuchel nói đùa rằng ông có thể lái xe đưa các ngôi sao của Chelsea tham dự các trận đấu trên sân khách nếu CLB không đủ tiền để di chuyển bằng máy...
Arsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở ArsenalArsene Wenger chỉ ra sai lầm lớn nhất ở Arsenal
HLV Arsene Wenger thừa nhận quyết định bán hậu vệ Ashley Cole cho Chelsea là một trong những sai lầm lớn nhất của ông ở Arsenal.
Thomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở ChelseaThomas Tuchel lên tiếng về tương lai ở Chelsea
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông tập trung vào những trận đấu của Chelsea, nhà cầm quân người Đức không quan tâm đến những tin đồn về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X