Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán Pháo thủ sẽ thổi bay Spurs tại Emirates

Thứ Sáu 22/09/2023 09:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tự tin Tottenham sẽ bị Pháo thủ thổi bay trong trận derby London tại sân Emirates vào Chủ nhật tuần này.

Arsenal và Tottenham đã khởi đầu rất tốt ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ đều bất bại sau 5 vòng đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 1 trận hòa. Với 13 điểm sau 5 trận, cả hai hiện đang kém ngôi đầu bảng của Man City khoảng cách 5 điểm. 

 Paul Merson tu tin Tottenham se bi Phao thu thoi bay

Paul Merson tự tin Tottenham sẽ bị Pháo thủ thổi bay

Spurs đang chơi thực sự tốt dưới thời HLV Ange Postecoglou, cựu HLC Celtic biến đội bóng thành London trở thành một CLB hoàn toàn khác so với mùa giải trước. Tuy nhiên, huyền thoại Arsenal - Paul Merson tự tin Tottenham sẽ bị Pháo thủ thổi bay trong trận derby London tại sân Emirates vào Chủ nhật tuần này.

Ông nói với Sky Sports: “Đây là một thử thách lớn với Tottenham chứ không phải Arsenal. Mọi người đang phát điên vì Tottenham, nhưng họ mới chỉ thực sự gặp MU trên sân nhà mùa này. Arsenal đã chứng tỏ sự phát triển trong một năm rưỡi qua, trong khi Spurs mới làm được điều đó qua vài trận đấu. Arsenal đã chứng tỏ mình ở mùa giải trước khi suýt hạ gục đội bóng hay nhất thế giới sau 38 vòng đấu”.

“Tôi không biết Tottenham sẽ  tiếp cận trận đấu như thế nào và tôi không biết liệu Ange Postecoglou có thay đổi lối chơi hay không. Nếu Spurs không thay đổi lối chơi, nếu họ đối đầu trực diện với Arsenal, tôi nghĩ họ sẽ không có cơ hội giành chiến thắng”.

“Với cách họ chuyền bóng và di chuyển giữa các tuyến, tôi nghĩ họ sẽ bị thổi bay tại Emirates. Nếu họ phòng ngự phản công, đó là một trận đấu rất khác. Nhưng tôi không nghĩ HLV của họ sẽ làm điều đó. Vì vậy, tôi sẽ rất sốc nếu Tottenham thắng trận này, tôi sẽ rất ngạc nhiên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X