Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán MU sẽ không thể đánh bại Everton

Thứ Sáu 24/11/2023 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định ông sẽ rất bất ngờ nếu MU đánh bại Everton trên sân Goodison Park ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Sau loạt trận của ĐTQG, MU làm khách trên sân của Everton. Quỷ đỏ dù chơi không quá thuyết phục trong thời gian gần đây, nhưng 2 vòng gần nhất họ cũng đã giành 6 điểm trọn vẹn trước Fulham và Luton. Đội bóng của Erik ten Hag đã vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH, kém Top 4 khoảng cách 5 điểm.

Với Everton, họ đã bị trừ 10 điểm vì vi phạm một trong các quy tắc tài chính của Premier League. Đội chủ sân Goodison Park bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 19 trên BXH, khoảng cách với nhóm an toàn đang là 2 điểm, và họ cũng rất nỗ lực để hy vọng có thể thoát ra khỏi nhóm nguy hiểm.

MU lam khach tren san cua Everton o vong 13 Ngoai hang Anh 2023/24

MU làm khách trên sân của Everton ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã nhận định trận đấu giữa Everton và MU, ông nói: “Sân Goodison Park luôn là điểm tựa vững chắc của Everton, bầu không khí trên các khán đài sân đấu này thực sự tuyệt vời. Sau những gì xảy ra với việc Everton bị trừ điểm, người hâm mộ sẽ ủng hộ đội nhà hết lòng”.

“Rõ ràng là MU được đánh giá cao hơn, nhưng tôi không thấy khả năng Everton thua trận này. MU sẽ đối đầu với một đội quyết tâm chứng minh mọi người đã sai. Tôi thực sự sẽ bị sốc nếu Everton bị đánh bại trong trận này. Các cầu thủ Everton sẽ nỗ lực hết sức vì nhau và đó là điều chúng ta thực sự không thể nói về MU vào thời điểm này."

Paul Merson cũng dự đoán trận Newcastle vs Chelsea, ông nói thêm: “Newcastle trên sân nhà luôn sẵn sàng đón nhận mọi thử thách, trong khi đó Chelsea đang chơi tốt, điều đó càng khiến trận đấu này trở nên hấp dẫn. Tôi dự đoán cuộc đọ sức này sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X