Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán khả năng Spurs vô địch EPL 2023/24

Thứ Năm 12/10/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Tottenham sẽ không đứng đầu bảng xếp hạng Premier League nhưng có thể có một mùa giải không thể tin được.

Tottenham đang khởi đầu rất tốt ở giai đoạn đầu mùa giải 2023/24, theo đó họ cùng với Arsenal là 2 đội bóng bất bại ở Premier League mùa này. Hai đội bóng thành London cùng có 6 chiến thắng và 2 trận hòa sau 8 vòng đấu. Với hiệu số tốt hơn, Spurs đang dẫn đầu trong khi Pháo thủ xếp thứ 2

Tottenham dang choi rat tot o mua giai nam nay

Tottenham đang chơi rất tốt ở mùa giải năm nay

Man City đang xếp thứ 3 với 2 điểm ít hơn 2 đội bóng thành London, trong khi đó Liverpool xếp thứ 4 với 4 điểm ít hơn ngôi đầu. HLV Ange Postecoglou đã nhận rất nhiều lời khen ngợi sau khi giúp Spurs chơi ấn tượng. Tuy nhiên, Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Tottenham sẽ không đứng đầu bảng xếp hạng Premier League vào cuối mùa giải. Ông nói:

“Tôi đã xem trận đấu giữa Tottenham và Luton, đội khách đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội trong 15 phút đầu tiên. Spurs sau đó phải chơi thiếu người nhưng vẫn giành chiến thắng. Tôi biết Luton đang ở nhóm cuối bảng, nhưng chiến thắng trong thế 10 chống 11 vẫn xứng đáng nhận được những lời khen ngợi”.

“Tottenham đang chơi tốt, họ khởi đầu mùa giải một cách ấn tượng. Tuy nhiên, tôi không nghĩ họ sẽ vô địch vào cuối mùa giải. Nếu họ giành quyền tham dự Champions League mùa tới thì đó sẽ là một mùa giải không thể tin được đối với Tottenham”.

“Về cuộc đua vô địch? Arsenal thắng Man City tại Emirates, điều đó tạo ra một cuộc đua thú vị. Man City thua 2 vòng đấu liên tiếp và tụt xuống vị trí thứ 3, nhưng họ là đội duy nhất trong giải đấu có thể thắng liền mạch 13-14 trận liên tiếp. Tôi vẫn cho rằng Man City vẫn là đội có cơ hội vô địch lớn nhất, nhưng các đội bóng khác vẫn đang trong cuộc đua”.

“Bạn nhìn vào đội hình của Man City và rõ ràng là chiều sâu của họ tốt hơn nhiều so với những đội khác. Đội nào xếp trên Man City mùa này sẽ là nhà vô địch giải đấu. Không có chuyện hai hoặc ba đội sẽ xếp trên họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X