Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22

Thứ Sáu 17/09/2021 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22, theo ông thì những đội bóng được đánh giá cao hơn đều có được 3 điểm.

Paul Merson nói về vòng 5 Ngoại hạng Anh


Trận cầu tâm điểm vòng 5 Ngoại hạng Anh 2021/22 sẽ diễn ra trên sân của Tottenham. Thầy trò Nuno Santo sẽ tiếp Chelsea trên sân nhà. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả trận derby London, ông cho biết:
 
Paul Merson nói về vòng 5 Ngoại hạng Anh

Paul Merson nói về vòng 5 Ngoại hạng Anh


“Tottenham có lợi thế sân nhà nhưng họ đang mất quá nhiều trụ cột bởi những chấn thương, bởi vậy tôi tin rằng Chelsea sẽ có lợi thế lớn. Đội bóng của Thomas Tuchel đang đạt phong độ cao, họ phòng ngự chắc chắn còn tấn công cũng rất hiệu quả, tôi nghĩ đội khách sẽ giành chiến thắng 2-1”.

Nói về những trận đấu của hai đội bóng thành Manchester, huyền thoại Arsenal nói thêm: “MU sẽ có một trận đấu không hề dễ dàng trên sân của West Ham, đội bóng cũng chưa thua sau 4 vòng đầu tiên. Tôi nghĩ MU sẽ chỉ giành chiến thắng với tỷ số 1-0”.

“Còn với Man City, sọ sẽ có một trận đấu dễ dàng hơn khi chỉ phải tiếp Southampton trên sân nhà. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ giành thêm một chiến thắng cách biệt, tôi dự đoán tỷ số 3-0 nghiêng về đội chủ nhà”.

Paul Merson cũng tin rằng Arsenal và Liverpool cũng có được chiến thắng ở vòng đấu này, ông tiếp tục: “Arsenal được đánh giá cao hơn Burnley, họ đã lấy lại sự cân bằng sau chiến thắng trước Norwich. Đội bóng của Arteta sẽ có thêm một chiến thắng, tôi dự đoán tỷ số 2-1 nghiêng về đội khách”.

“Giống như Man City, Liverpool cũng sẽ có một trận đấu dễ dàng ở vòng đấu này. Đội bóng của Klopp được đánh giá cao hơn hẳn Crystal Palace. Được thi đấu tại sân Anfield, tôi nghĩ Salah và các đồng đội sẽ có một chiến thắng đậm. Tôi dự đoán tỷ số 3-0 cho Liverpool”. 
Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?Leeds kháng cáo, Pascal Struijk có được giảm án?
Pascal Struijk đã có pha vào bóng thô bạo khiến Harvey Elliott của Liverpool dính chấn thương nặng, Leeds United đã kháng cáo chiếc thẻ đỏ của cầu thủ 22 tuổi
Michael Owen gửi lời khuyên cho Liverpool về tương lai Mohamed SalahMichael Owen gửi lời khuyên cho Liverpool về tương lai Mohamed Salah
Tiền đạo Mohamed Salah vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Liverpool, cựu cầu thủ của The Kop - Michael Owen mới đây đã chia sẻ về tương lai cầu thủ người Ai Cập.
HLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược MilanHLV Klopp khen ngợi cái tên bất ngờ sau trận thắng ngược Milan
HLV Klopp đã lên tiếng khen ngợi tiền đạo Divock Origi sau khi Liverpool lội ngược dòng giành thắng lợi 3-2 trước AC Milan đêm qua.
Video cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Rượt đuổi kịch tínhVideo cúp C1 Liverpool vs AC Milan: Rượt đuổi kịch tính
Kết quả bóng đá Cúp C1 Liverpool vs AC Milan Champions League 2021 rạng sáng nay 16/9, livescore tỷ số, link xem video trận đấu Liverpool vs AC Milan hôm nay
Kết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước AnhKết quả bóng đá cúp C1/Champions League hôm nay 16/9: Mưa bàn thắng tại nước Anh
Kết quả bóng đá cúp C1 châu Âu hôm nay 16/9/2021, cập nhật livescore tỷ số kết quả bóng đá các trận đấu lượt 1 vòng bảng Champions League. Club Brugge vs PSG,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X