Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU

Thứ Sáu 18/08/2023 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã trổ tài dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông cho rằng trận đấu tại London sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24, Tottenham chỉ có được kết quả hòa 2-2 trên sân của Brentford. Họ sẽ trở về sân nhà tiếp MU ở vòng 2. Quỷ đỏ cũng không chơi quá nổi bật ở vòng mở màn, dù được chơi trên sân nhà nhưng họ chỉ có được chiến thắng 1-0 trước Wolves.

Trong chuyến làm khách tại London, chắc chắn HLV Erik ten Hag sẽ mong đợi vào một màn trình diễn tốt hơn từ đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, Spurs chắc chắn sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại, họ sẽ nỗ lực giành điểm khi được chơi trên sân nhà.

Paul Merson tro tai du doan ket qua tran Tottenham vs MU

Paul Merson trổ tài dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã trổ tài dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông nói: “Nếu MU chơi như trận đấu vừa rồi trước Wolves, họ sẽ không thể thắng. Đội bóng của Ten Hag phải chơi chắc chắn hơn rất nhiều trước Tottenham so với trận gặp Wolves. Tôi nghĩ rằng Spurs sẽ là một đội bóng thú vị để theo dõi trong mùa giải này”.

“Ange Postecoglou có trong tay nhiều cầu thủ tốt, nhưng thay thế số bàn thắng của Harry Kane là nhiệm vụ không hề dễ dàng. Chúng ta đang nói về việc làm sao khỏa lấp khoảng trống 30 bàn trong một mùa giải”.

“Tuy nhiên, khi MU chưa thực sự ổn định, tôi nghĩ Tottenham đủ khả năng để giành điểm. Tôi dự đoán một trận hòa có nhiều bàn thắng. Tỷ số có thể là 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X