Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU

Thứ Bảy 30/10/2021 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông tin rằng Quỷ đỏ sẽ giành 3 điểm ở trận đấu này.

Paul Merson nói về trận Tottenham vs MU


Tottenham vs MU trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh. Spurs đã thua 4 trong 9 vòng đầu tiên ở mùa giải năm nay, gần nhất là thất bại 0-1 trước West Ham. Trong khi đó MU không thắng trong 4 vòng gần nhất, trong đó có 3 thất bại. Họ vừa thua 0-5 trước Liverpool ngay trên sân nhà.
 
Paul Merson nói về trận Tottenham vs MU

Paul Merson nói về trận Tottenham vs MU


Cả MU và Tottenham đều muốn giành 3 điểm, qua đó cải thiện thứ hạng của mình trên bảng xếp hạng. Vì thế trận đấu này được dự đoán hấp dẫn và khốc liệt. Huyền thoại Paul Merson của Arsenal mới đây đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs MU, ông nói:

“MU đang ở vào thế đường cùng, và tôi tin rằng trận đấu với Tottenham quyết định tương lai Solskjaer. 11 cầu thủ đá chính trước Tottenham sẽ chơi hết khả năng của mình, qua đó giúp đội khách giành 3 điểm. Tôi cho rằng MU sẽ giành chiến thắng ở trận đấu này, họ sẽ đánh bại Tottenham với tỷ số 2-1”.

“Ronaldo không ghi bàn trong 4 vòng đấu gần nhất, nhưng đó không phải lỗi của cậu ấy. Rõ ràng là cậu ấy không được cung cấp đủ bóng để dứt điểm. Tôi muốn MU sử dụng Cavani ở vị trí cao nhất và Ronaldo được chơi tự do hơn, đó là cách giúp cậu ấy phát huy hết khả năng của mình”.

Paul Merson cũng dự đoán Liverpool sẽ có chiến thắng Brighton, ông nói thêm: "Brighton là đội bóng được tổ chức tốt, đồng thời có khả năng gây khó khăn cho bất cứ đối thủ nào. Tôi dự đoán Liverpool sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, đội bóng của Klopp cuối cùng vẫn có được chiến thắng mà thôi. Tỷ số có thể là 3-1 nghiêng về phía đội chủ nhà”.

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs MU 23h30 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Tottenham vs MU 23h30 ngày 30/10 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Solsa chỉ còn 3 trận nữa để giữ ghế. Đó là thông tin được báo chí Anh tiết lộ. Đêm nay sẽ là trận đấu đầu tiên trong chuỗi 3 trận sinh tử đó. Tottenham đang...
Solskjaer phủ nhận mâu thuẫn với PogbaSolskjaer phủ nhận mâu thuẫn với Pogba
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer phủ nhận việc mâu thuẫn với tiền vệ Paul Pogba sau trận thua 0-5 trước Liverpool vừa qua.
Solskjaer tiết lộ cuộc nói chuyện với Sir AlexSolskjaer tiết lộ cuộc nói chuyện với Sir Alex
Trước trận gặp Tottenham, HLV Solskjaer tiết lộ lời khuyên Sir Alex dành cho mình để thoát ra khỏi tình cảnh khó khăn.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/10/2021: Tâm điểm tại Tottenham HotspurLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/10/2021: Tâm điểm tại Tottenham Hotspur
(HOT) - Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 30/10/2021. Thông LTD BD Anh Premier League 2021/2022 đêm nay, lịch trực tiếp bóng đá Anh trên kênh nào?
Đội hình kết hợp gồm 6 sao MU và 5 TottenhamĐội hình kết hợp gồm 6 sao MU và 5 Tottenham
Tờ Daily Mail đã chọn ra đội hình kết hợp MU vs Tottenham trong trận cầu tâm điểm vòng 10 Ngoại hạng Anh, trong đó có 6 sao MU và 5 Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X