Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Tottenham vs Liverpool

Thứ Sáu 29/09/2023 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs Liverpool, ông đánh giá đội khách cao hơn ở trận đấu tại vòng 7 Ngoại hạng Anh.

Trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2023/24 sẽ là cuộc đọ sức giữ Tottenham và Liverpool tại London. Cả hai đội đều chơi rất tốt đến thời điểm này của mùa giải. Tottenham bất bại trong 6 vòng đầu tiên, trong đó có 4 chiến thắng và 2 trận hòa.

Đội bóng thành London hiện đang kém đội đầu bảng Man City 4 điểm. Còn với Liverpool, họ có 5 chiến thắng và 1 trận hòa sau 6 trận đã đấu. Với 16 điểm có được, The Kop đang xếp thứ 2 trên BXH, kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.

 Ian Wright du doan ket qua tran Tottenham vs Liverpool

Ian Wright dự đoán kết quả trận Tottenham vs Liverpool

Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright đã dự đoán kết quả trận Tottenham vs Liverpool, ông nói: "Đó thực sự là một trận đấu hấp dẫn. Cả hai đội đều đang có phong độ tốt, họ chưa thua ở Ngoại hạng Anh mùa này. Tôi dự đoán sẽ có đội giành chiến thắng. Tôi nghĩ Liverpool sẽ thắng trận này."

“Tottenham đã đánh bại MU trên sân nhà, sau đó cầm hòa Arsenal trên sân khách. Tuy nhiên, tôi nghĩ Liverpool sẽ là thử thách lớn hơn đối với họ. Đội bóng của Klopp đang chơi rất ổn định, các tân binh đều hòa nhập tốt. Tôi nghĩ Liverpool sẽ là một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch”.

Tottenham được nghỉ trọn vẹn một tuần, trong khi đó Liverpool vừa đánh bại Leicester 3-1 ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Cả hai đội đều đang có những sự chuẩn bị cuối cùng trước trận đại chiến vào cuối tuần này.

Có thể bạn quan tâm

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Declan Rice: Chiến binh, nhạc trưởng & nhà thông thái

Vào một buổi chiều thứ Hai tại sân tập của Arsenal ở London Colney, Declan Rice đang xem qua những đoạn clip do The Athletic tổng hợp và suy ngẫm về quá trình phát triển của mình kể từ khi chia tay West Ham để gia nhập The Gunners với mức phí chuyển nhượng 105 triệu bảng Anh – con số cao kỷ lục trong lịch sử CLB – vào mùa hè năm ngoái.

Video

Xem thêm
top-arrow
X