Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Newcastle vs Man City

Thứ Bảy 12/11/2022 20:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson nhận định kết quả trận Newcastle vs Man City, ông tin rằng hai đội sẽ chia điểm trên sân St James' Park.

Trận cầu tâm điểm vòng 16 Ngoại hạng Anh diễn ra tại St James' Park, nơi Newcastle sẽ tiếp đón các vị khách Chelsea. Phong độ của hai đội ở thời điểm hiện tại là hoàn toàn trái ngược. Chelsea không thắng trong 4 vòng gần nhất, trong đó có 2 trận hòa và 2 trận thua.

Còn với Newcastle, họ đã thắng 4 vòng đấu gần nhất. Xa hơn, “Chích chòe” bất bại trong 9 vòng gần đây, trong đó có 6 chiến thắng và 3 trận hòa. Newcastle hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, trong khi đó đội bóng thành London chỉ xếp thứ 7.

Newcastle vs Chelsea

Newcastle vs Chelsea vòng 16 Ngoại hạng Anh 2022/23

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson nhận định kết quả trận Newcastle vs Man City, ông nói: “Tôi không thể nhớ lần cuối cùng Chelsea thua 3 trận liền ở giải VĐQG là khi nào, và nó có thể xảy ra vào cuối tuần này. Tất cả có thể thấy Newcastle đang chơi tốt như thế nào”.

“Nếu thắng trận này, họ sẽ có cơ hội rất lớn kết thúc mùa giải trong Top 4. Newcastle đã tiến bộ rất nhiều, và chắc chắn họ muốn thể hiện mình ở những trận đấu với các đội bóng lớn. Tôi không thấy khả năng Chelsea giành chiến thắng tại St James' Park”.

“Họ đang có một phong độ tệ hại. Chưa khi nào cán cân giữa Newcastle và Chelsea lại cân bằng như ở thời điểm hiện tại. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X