Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham

Thứ Sáu 12/01/2024 09:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh, theo ông thì trận đấu này sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

MU hiện đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém đội xếp thứ 4 là Arsenal 9 điểm và kém Tottenham ở vị trí thứ 5 khoảng cách 8 điểm. Nếu Spurs giành 3 điểm, họ có thể vươn lên vị trí thứ 2, còn nếu MU thắng, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm xếp trên. 

Huyen thoai Arsenal du doan ket qua tran MU vs Tottenham

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham

Dù MU thi đấu thất vọng từ đầu mùa giải, nhưng cơ hội vào Top 4 của họ là vẫn còn. Huyền thoại Paul Merson của Arsenal đã trổ tài dự đoán kết quả trận MU vs Tottenham ở vòng 21 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford, ông nói:

“Nếu Tottenham thắng trận này, họ sẽ vượt qua Arsenal trên bảng xếp hạng, đồng nghĩa với việc Pháo thủ sẽ rời khỏi Top 4. 3 tuần trước, đội bóng của Mikel Arteta đang đứng đầu bảng, nhưng họ có thể đứng thứ 5 khi trận đấu giữa MU và Tottenham khép lại. Đó là điều rất khó tin. 

Mặt khác, MU đang kém Arsenal 9 điểm và phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để giành một suất tham dự UEFA Champions League  mùa tới. Họ cần phải thắng trận này để có cơ hội lọt vào Top 4, nhưng họ lại chơi không ổn định ở mùa giải này.

Thật khó để dự đoán Manchester United nhưng có một điều chắc chắn, họ rất nguy hiểm khi ở thế chân tường. Tôi dự đoán trận đấu này sẽ có rất nhiều bàn thắng và sẽ bị sốc nếu trận đấu kết thúc không bàn thắng, vì vậy tôi sẽ dự đoán kết quả hòa 2-2”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X