Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle

Thứ Năm 16/12/2021 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle, ông cho rằng đội chủ nhà sẽ thắng với cách biệt lớn.

Paul Merson dự đoán Liverpool thắng đậm Newcastle


Ở trận đấu sớm ở vòng 17 Ngoại hạng Anh, Man City đã đánh bại Leeds United với tỷ số 7-0. Với kết quả này, Man xanh củng cố ngôi đầu đồng thời nới rộng cách biệt với đội xếp thứ 2 là Liverpool lên thành 4 điểm. Đêm nay, The Kop sẽ có trận tiếp đón Newcastle trên sân nhà.
 
Paul Merson dự đoán Liverpool thắng đậm Newcastle

Paul Merson dự đoán Liverpool thắng đậm Newcastle


Trước đội bóng đang rơi vào khủng hoảng, Liverpool được đánh giá cao hơn hẳn. Huyền thoại Arsenal – Paul Merson dự đoán kết quả trận Liverpool vs Newcastle, ông cho rằng đội chủ nhà sẽ thắng với cách biệt lớn. Ông nói:

"Newcastle United cần giành điểm ở trận đấu này. Tuy nhiên, khoảng cách giữa hai đội ở thời điểm hiện tại là quá lớn. Đây sẽ là một trận đấu kinh khủng đối với đội khách. Tôi không thể thấy gì khác ngoài một chiến thắng cho The Kop. Họ sẽ chơi áp đảo hoàn toàn, đội bóng của Klopp sẽ tạo ra nhiều cơ hội và ghi nhiều bàn thắng”.

“Tôi dự đoán Liverpool sẽ giành chiến thắng 4-0, và tôi tin rằng Salah sẽ tiếp tục tỏa sáng ở trận đấu này. Cậu ấy đang duy trì phong độ cực cao, thật khó để ngăn cản Salah ngừng ghi bàn”.

Trước trận đấu với Newcastle, HLV Jurgen Klopp cũng đón tin vui từ sao trẻ Harvey Elliott. Cầu thủ 18 tuổi dính chấn thương mắt cá nghiêm trọng ở trận đấu giữa Liverpool và Leeds United vào tháng 9 vừa qua. Anh đã có thể tập nhẹ trở lại và được kỳ vọng sẽ trở lại thi đấu vào tháng 1 năm 2022.
Nhận định Liverpool vs Newcastle (3h00 ngày 17/12): Thắng bao nhiêu bàn?Nhận định Liverpool vs Newcastle (3h00 ngày 17/12): Thắng bao nhiêu bàn?
Liverpool có thể giành chiến thắng thứ 8 liên tiếp trên mọi đấu trường khi tiếp đón Newcastle tại Anfield. Với sức mạnh chênh lệch giữa 2 đội ở thời điểm này,...
Liverpool thở phào với Mane và Salah?Liverpool thở phào với Mane và Salah?
Giải vô địch các quốc gia châu Phi AFCON đứng trước nguy cơ tạm hoãn vì COVID-19 và nếu điều này xảy ra, Liverpool sẽ bớt nỗi lo về Mane và Salah.
Robertson chỉ ra 2 điều tích cực khi Liverpool gặp Inter thay vì SalzburgRobertson chỉ ra 2 điều tích cực khi Liverpool gặp Inter thay vì Salzburg
Andy Robertson thừa nhận anh hài lòng khi Liverpool đụng độ Inter thay vì Salzburg ở vòng 1/8 Champions League sắp tới.
Vũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier LeagueVũ khí lợi hại nhất của Chelsea trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền vệ Mason Mount đã chỉ ra lợi thế lớn nhất của Chelsea để có thể cạnh tranh với Liverpool cùng Man City trong cuộc đua vô địch Premier League 2021/22.
Vì sao UEFA không cho Liverpool đối đầu Villarreal?Vì sao UEFA không cho Liverpool đối đầu Villarreal?
Khi lá thăm Villarreal xuất hiện, bảng điện tử của UEFA lại không hiển thị Liverpool có thể là đối thủ của đại diện La Liga.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X