Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận CK cúp Liên đoàn Anh

Thứ Năm 23/02/2023 12:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa MU và Newcastle trên sân Wembley.

Vào tối Chủ nhật tuần này, MU và Newcastle sẽ bước vào trận chung kết cúp Liên đoàn Anh trên sân Wembley. Cả hai đội bóng đều vượt qua những đối thủ khó chịu, họ cho thấy mình xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng. 

Sau rất nhiều năm, Newcastle mới lại ở gần một danh hiệu đến vậy. Trong khi đó MU cũng quyết tâm giành chiến thắng, qua đó giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017. Newcastle nhận tin không vui khi thủ môn số 1 Nick Pope không thể ra sân vì án treo giò.

Paul Merson da tro tai du doan ket qua tran chung ket cup Lien doan Anh

Paul Merson đã trổ tài dự đoán kết quả trận chung kết cúp Liên đoàn Anh

Thủ môn số 2, Martin Dubravka cũng sẽ không thể ra sân, do anh từng khoác áo Manchester United ở đấu trường này. Nhiều khả năng Karius sẽ bắt chính, 2 năm qua anh đã không ra sân và điều đó khiến huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho rằng cán cân đang nghiêng về phía MU. Ông nói:

“Tôi biết Newcastle đang rất thất vọng. Thật tiếc với tình huống của Nick Pope, tôi nghĩ các quy tắc phải thay đổi. Bạn đang nói về một cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong một giải đấu hoàn toàn khác. Đó không phải là Premier League. Bây giờ, Pope sẽ bỏ lỡ một trận chung kết mà có thể cậu ấy không bao giờ có cơ hội góp mặt thêm lần nào nữa."

“Pope đã chơi rất tốt ở mùa giải năm nay, không có cậu ấy, cán cân đang nghiêng hoàn toàn về phía MU. Newcastle phải sử dụng thủ môn thứ 3, và hàng thủ của họ rất khó đứng vững trước MU, đội đang có phong độ rất tốt. Tôi lo lắng cho Newcastle, và tôi nghĩ MU sẽ là đội vô địch”.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X