Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả trận Brentford vs MU

Thứ Bảy 30/03/2024 17:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson dự đoán kết quả trận Brentford vs MU, ông cho rằng Quỷ đỏ sẽ không thể giành trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu này.

Tại vòng 30 Ngoại hạng Anh, MU sẽ làm khách trên sân của Brentford. Đoàn quân của Ten Hag hiện đang xếp thứ 6 trên BXH NHA, kém Tottenham và Aston Villa xếp trên lần lượt 6 và 9 điểm. Họ cần 3 điểm nếu tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu. 

Ở trận lượt đi, MU đã vượt khó thành công trên sân nhà. Cụ thể, Man đỏ đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Tính ra Man đỏ đã thắng 4 trong 6 trận gần đây trước đội bóng thành London. Tuy nhiên, trong lần làm khách gần nhất trên sân của Brentford, Man đỏ thua với tỷ số 0-4.

Brentfor vs MU
Brentfor vs MU vòng 30 Ngoại hạng Anh 2023/24

Đội chủ nhà đang chơi thất vọng gần đây, họ cũng rất cần điểm để tạo ra khoảng cách an toàn với nhóm nguy hiểm. Huyền thoại Arsenal, Paul Merson dự đoán kết quả trận Brentford vs MU, ông nói: “MU đang ở vào vị trí khó khăn trong cuộc đua vào Top 4, mỗi trận đấu còn lại của họ đều là những trận chung kết. 

Bất chấp chiến thắng trước Liverpool ở tứ kết FA Cup, tôi nghĩ MU thi đấu không ổn định ở mùa giải năm nay. Họ chắc chắn sẽ có trận đấu khó khăn trước Brentford, đội đã chơi rất tốt ở trận đấu với Arsenal tại Emirates.

Dù thất bại 1-2 trước Arsenal, nhưng Brentford đã chơi thực sự tốt. Bây giờ khi được trở về sân nhà, tôi nghĩ họ có thể giành điểm trước MU. Với sự trở lại của Bryan Mbeumo, Brentford là đội bóng rất tuyệt vời để theo dõi. Khi Mbeumo thi đấu, Ivan Toney sẽ trở nên giỏi hơn rất nhiều, và điểm yếu nơi hàng thủ MU có thể khiến họ bị tổn thương vào cuối tuần này. Tôi dự đoán trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X