Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool

Thứ Bảy 23/10/2021 15:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool, ông cho rằng trận đấu trên sân Old Trafford sẽ kết thúc với một tỷ số hòa.

Paul Merson nói về trận đấu giữa MU và Liverpool


Liverpool làm khách trên sân của MU tại Old Trafford trong trận cầu tâm điểm vòng 9 Ngoại hạng Anh. Khi mà Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino đang đạt phong độ cao, The Kop được đánh giá cao hơn đại diện của thành Manchester.
 
Paul Merson nói về trận đấu giữa MU và Liverpool

Paul Merson nói về trận đấu giữa MU và Liverpool


Huyền thoại Arsenal - Paul Merson dự đoán kết quả đại chiến MU vs Liverpool, ông cho biết: “Đây là một trong những trận đấu hấp dẫn nhất ở Premier League. Những cuộc đối đầu giữa MU và Liverpool luôn nhận được sự quan tâm rất lớn từ NHM”.

“Ở thời điểm hiện tại tôi đánh giá Liverpool cao hơn MU. Về mặt thế trận, tôi nghĩ Liverpool sẽ lấn lướt hoàn toàn. MU dù được thi đấu trên sân nhà nhưng sẽ chơi phòng ngự phản công, đó là cách chơi mà họ thường xuyên sử dụng khi đối đầu Liverpool trong thời gian gần đây”.

“MU có thể nhận những kết quả tệ hại trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, nhưng trước những đội bóng đồng cân đồng lạng họ luôn chơi rất khó chịu. Đó sẽ là một trận đấu khó khăn cho cả hai bên. MU không muốn thua trên sân nhà, nếu họ tận dụng tốt những cơ hội có được, họ hoàn toàn có thể giành điểm”.

“Tôi nghĩ cả hai bên sẽ ghi bàn, và trận đấu sẽ khép lại với tỷ số hòa 1-1. Đó sẽ là kết quả khiến cả hai đội đều cảm thấy hài lòng”.

Ngoài ra, huyền thoại của Arsenal cũng khen ngợi tiền đạo Salah, người đang có phong độ cực cao. Ông khẳng định ngôi sao người Ai Cập hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên tới 200 triệu euro.
Đội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 LiverpoolĐội hình kết hợp gồm 5 cầu thủ MU và 6 Liverpool
Tờ M.E.N mới đây đã lựa chọn đội hình kết hợp MU và Liverpool, theo đó có 5 cầu thủ của Quỷ đỏ được lựa chọn và 6 cái tên đến từ The Kop.
Rivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds UnitedRivaldo muốn Liverpool nâng cấp hàng công bằng sao Leeds United
Huyền thoại bóng đá người Brazil – Rivaldo đã khuyên HLV Klopp của Liverpool nên cân nhắc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Rafinha của Leeds United.
Jurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano RonaldoJurgen Klopp chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo
Trước trận đại chiến giữa MU và Liverpool trên sân Old Trafford, HLV Jurgen Klopp đã có những chia sẻ về Mohamed Salah và Cristiano Ronaldo.
“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”“MU thua Liverpool 1-2, Chelsea hạ Norwich 3-0”
Michael Owen dự đoán kết quả vòng 9 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu sao tuyển Anh cho rằng Liverpool sẽ đánh bại MU trên sân Old Trafford.
Nhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câuNhận định Brighton vs Man City (23h30 ngày 23/10): Thừa nước đục thả câu
Ở một vòng đấu mà Liverpool có nguy cơ mất điểm trên sân của Man United, Man City hoàn toàn có thể hướng tới mục tiêu cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng khi...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X