Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán cuộc đua vô địch NHA mùa này

Thứ Ba 21/03/2023 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Arsenal đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 với Man City.

Arsenal vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 4-1 trên sân nhà Emirates, với chiến thắng này, đội bóng thành London đã hơn Man City 8 điểm. Mặc dù chơi nhiều hơn Man xanh 1 trận, nhưng rõ ràng Pháo thủ vẫn có những lợi thế nhất định trong cuộc đua tới chức vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23.

Paul Merson danh gia cao thay tro Mikel Arteta

Paul Merson đánh giá cao thầy trò Mikel Arteta

Arsenal đang nỗ lực giành chức vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh lần đầu tiên kể từ năm 2004. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson tin rằng Arsenal đang có những lợi thế nhất định trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2022/23 với Man City. Ông nói với Sky Sports: 

“Man City sẽ thi đấu với Liverpool sau loạt trận của ĐTQG, trong khi đó Arsenal được chơi trên sân nhà tiếp Leeds United. Nếu Man xanh mất điểm còn đội bóng của Arteta giành chiến thắng, tôi nghĩ khi đó Arsenal sẽ chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua tới chức vô địch”.

“Trong trường hợp cả hai đội đều thắng ở vòng đấu tới, Arsenal vẫn sẽ hơn Man City 8 điểm. Dù Man xanh đá ít hơn 1 trận, và hai đội còn trận đối đầu trực tiếp trên sân Etihad, tôi vẫn nghĩ Arsenal có nhiều lợi thế hơn. Họ đã chơi thực sự tốt trước những đội bóng bị đánh giá thấp hơn, họ cũng không còn ngây ngô trong những trận đại chiến”.

“Arsenal thắng thuyết phục Fulham, trước Crystal Palace cũng vậy. Arsenal đang là một chiếc Rolls-Royce. Tôi không thấy đội bóng nào có thể cản bước tiến của họ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X