Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 NHA mùa này

Thứ Năm 21/04/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đánh giá cao chiến thắng của đội bóng cũ trước Chelsea, nhưng ông vẫn không tin rằng Pháo thủ có thể kết thúc mùa giải trong Top 4.

Ian Wright nhận định cuộc đua Top 4


Arsenal đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Chelsea, họ liên tiếp dẫn trước và cuối cùng giành chiến thắng 4-2 ngay tại sân Stamford Bridge. Như vậy là Pháo thủ đã chấm dứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.
 
Ian Wright nói về chiến thắng của Arsenal trước Chelsea

Ian Wright nói về chiến thắng của Arsenal trước Chelsea


Với 3 điểm có được, Arsenal hiện vẫn xếp thứ 5 trên BXH. Họ có cùng 57 điểm như đội xếp thứ 4 Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. MU hiện đang xếp thứ 6 với 3 điểm ít hơn 2 đội bóng thành London và đá nhiều hơn 1 trận.

Cuối tuần này, Arsenal sẽ tiếp MU trên sân Emirates. Kết quả trận đấu này sẽ quyết định rất lớn đến cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này. Huyền thoại của Arsenal - Ian Wright đã đưa ra nhận định về cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Ông nói:

Arsenal đã chơi rất tốt trước Chelsea, việc họ giành 3 điểm là hoàn toàn xứng đáng. Chiến thắng này sẽ tiếp thêm động lực cho thầy trò Mikel Arteta, nhưng theo quan điểm cá nhân của tôi, Tottenham sẽ kết thúc mùa giải ở vị trí cao hơn Arsenal và MU”.

“Nhìn vào lịch thi đấu sẽ thấy Tottenham dễ thở hơn Arsenal và MU khá nhiều. Conte là một người giàu kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng ông ấy cùng các học trò sẽ biết cách bảo vệ lợi thế có được”.

Aaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dộiAaron Ramsdale bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã chỉ trích thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal vì không cản được cú đá của Timo Werner ở trận gặp Chelsea.
Mikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mâyMikel Arteta đưa 3 sao Arsenal lên mây
Phát biểu sau chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Chelsea, HLV Mikel Arteta đã lên tiếng khen ngợi 3 cầu thủ của đội chủ sân Emirates.
Lukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua ArsenalLukaku tiếp tục bị chỉ trích sau trận thua Arsenal
Cựu tiền đạo Chelsea Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng Lukaku không cho thấy khát khao chơi bóng trong trận đấu với Arsenal.
VIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước ArsenalVIDEO: Thomas Tuchel đổ lỗi cho mặt sân sau thất bại trước Arsenal
Phát biểu sau trận thua 2-4 của Chelsea trước Arsenal, HLV Thomas Tuchel bất ngờ tiết lộ rằng mặt sân Stamford Bridge có vấn đề.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước ChelseaNhững điểm nhấn sau chiến thắng của Arsenal trước Chelsea
Arsenal đã cắt đứt chuỗi 3 trận thua liên tiếp bằng một chiến thắng ấn tượng ngay trên sân Chelsea. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của trận cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X