Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán cục diện Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Tư 15/03/2023 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright mới đây đã đưa ra lựa chọn về Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, theo ông thì Tottenham sẽ kết thúc mùa giải trong nhóm 4 đội dẫn đầu.

Những cuộc đua ở giải Ngoại hạng Anh mùa này đang diễn ra hấp dẫn. Cuộc đua vô địch là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal và Man City. Pháo thủ hiện đang dẫn đầu trên BXH, hơn Man xanh 5 điểm. Đội bóng của Mikel Arteta chiếm một chút lợi thế trong cuộc đua tới ngôi vương.

2 vị trí tiếp theo trong Top 4 là cuộc cạnh tranh của MU, Tottenham, Liverpool và Newcastle. Hiện tại Man đỏ đang xếp thứ 3, trong khi đó Tottenham xếp thứ 4. Nhưng 2 đội xếp sau là Newcastle và Liverpool đều đang tạo ra sức ép lớn.

Liverpool va Tottenham dang canh tranh Top 4 o NHA mua nay

Liverpool và Tottenham đang cạnh tranh Top 4 ở NHA mùa này

Huyền thoại Arsenal - Ian Wright mới đây đã đưa ra lựa chọn về Top 4 ở Ngoại hạng Anh mùa này, ông nói: “Tôi nghĩ rằng 3 vị trí đầu tiên khó thoát khỏi tay Arsenal, Man City và MU. Vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Tottenham, Newcastle và Liverpool”.

"Tôi nghĩ Tottenham sẽ ổn đơn giản vì họ có Harry Kane. Bạn nhìn vào Newcastle. Họ đang bỏ lỡ cơ hội. Bạn không thể tin tưởng Newcastle. Bạn không thể tin tưởng Liverpool. Đội bóng của Klopp mang đến cơ hội giành điểm cho các đối thủ của mình”.

“Tottenham đang sở hữu Kane, một tiền đạo tốt nhất thế giới hiện tại. Có cậu ấy trong đội hình, Tottenham sẽ có thêm nhiều cơ hội ghi bàn. Đây là lý do tại sao tôi đoán Tottenham lọt vào Top 4, bất kể họ chơi như thế nào. Tôi không thể thấy Tottenham không ghi bàn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X