Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán Chamberlain gặp khó tại Liverpool

Thứ Sáu 08/09/2017 09:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain sẽ có khởi đầu không mấy dễ dàng tại Liverpool bởi vị trí mà anh mong muốn thi đấu tại Anfield đang có quá nhiều cái tên sáng giá hơn.
Huyen thoai Arsenal du doan Chamberlain gap kho tai Liverpool hinh anh
Chamberlain khó giành được suất đá chính ở vị trí tiền vệ trung tâm của Liverpool

Paul Merson tỏ ra khá nghi ngờ khả năng lọt vào đội hình chính của Chamberlain tại Liverpool. Ông cho rằng cầu thủ 24 tuổi khó có thể chiếm được một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm, nơi mà bộ ba Henderson, Can và Wijnaldum đều đang chơi ấn tượng.

Chamberlain đã lựa chọn chia tay Arsenal để cập bến Liverpool với hy vọng được thi đấu nhiều hơn ở vị trí ưa thích là tiền vệ trung tâm. Đó cũng là lý do khiến anh từ chối Chelsea, một đội bóng có tiềm lực mạnh mẽ hơn so với The Kop. Tuy nhiên, Merson không tin rằng Chamberlain sẽ nhận được số phút ra sân như mong muốn. Cựu Pháo thủ cũng dự đoán rằng Man City sẽ đánh bại Liverpool của Chamberlain tại Etihad vào cuối tuần này.
Man City nhận tin buồn trước trận gặp Liverpool
Man City vừa nhận tin buồn khi trung vệ Vincent Kompany dính chấn thương và có thể lỡ trận đấu quan trọng với Liverpool.

“Alex Oxlade-Chamberlain sẽ hy vọng được trao cơ hội ra mắt Liverpool ngay ở trận gặp Man City sắp tới. Nhưng với đội trưởng tuyển Anh Jordan Henderson và Emre Can, người mà tôi đánh giá rất cao, thì tôi không nghĩ Chamberlain sẽ chiếm được một suất ở vị trí tiền vệ trung tâm. Nếu muốn ra sân, cậu ấy sẽ phải chấp nhận đá ở vị trí khác. Nhưng tôi tưởng cậu ấy đến Liverpool là vì muốn đá tiền vệ trung tâm?

“Về trận đại chiến giữa Man City và Liverpool, tôi không nhìn thấy gì khác ngoài bàn thắng. Cả hai đều là những đội bóng tấn công rất tuyệt nhưng không thật sự chắc chắn ở tuyến dưới. Nhưng tôi nghĩ Man City sẽ giành chiến thắng vì họ có được một hàng phòng ngự tốt hơn đôi chút”.

Oxlade-Chamberlain đã giành 6 năm thi đấu tại sân Emirates trước khi đầu quân cho Liverpool với mức phí chuyển nhượng 40 triệu bảng ở ngày cuối phiên chợ hè vừa qua. Với việc bộ ba tấn công Mane, Firmino và Salah vẫn đang chứng tỏ được sự nguy hiểm, nhiều khả năng Chamberlain sẽ chỉ được chơi trong vai trò hậu vệ cánh phải, nơi mà Clyne đang phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X