Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal dự đoán Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Sáu 28/09/2018 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.

Eden Hazard đang bùng nổ mạnh mẽ


Tiền vệ Eden Hazard vừa tỏa sáng giúp Chelsea đánh bại Liverpool 2-1 tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Ở trận đấu này, số 10 của đội khách là người đá phạt trực tiếp tạo điều kiện cho Emerson gỡ hòa, sau đó anh trực tiếp nâng tỷ số lên 2-1.
Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 201819 hình ảnh

Eden Hazard đang chơi cực tốt


Đó là một trong những bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của ngôi sao người Bỉ. Cả Drogba và Terry đều ngưỡng mộ Hazard với siêu phẩm vào lưới Mignolet. Cầu thủ 27 tuổi tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng từ đầu mùa giải.

Đến thời điểm hiện tại, Hazard đã có 6 bàn và 3 kiến tạo chỉ sau 7 lần ra sân trên mọi mặt trận, nếu chỉ tính riêng ở Ngoại hạng Anh tiền vệ sinh năm 1991 có 5 bàn sau 6 trận. Hazard đang là nhân tố quan trọng nhất trong lối chơi được HLV Sarri vận hành.


Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh 2018/19, đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson.
Hazard mot minh keo sap phao dai Anfield

Merson cho rằng Hazard có thể xuất sắc nhất NHA mùa này


“Tôi nghĩ Hazard là cầu thủ hay nhất ở Premier League trong những năm gần đây, những gì cậu ấy thể hiện rất ấn tượng. Điểm mạnh nhất của Hazard chính là sự ổn định, cậu ấy có thể tỏa sáng trong cả mùa giải và trong nhiều mùa giải liên tiếp”.

“Những gì Hazard thể hiện ở giai đoạn đầu mùa giải này khiến tôi rất ấn tượng, cậu ấy đã có 5 bàn. Tôi không biết cậu ấy có thể trở thành Vua phá lưới hay không, nhưng tôi nghĩ rằng tiếp tục duy trì sự ổn định cậu ấy có thể trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này”.

Sau chiến thắng 2-1 trên sân Anfield, Chelsea tiếp tục có thêm một trận đấu nữa với Liverpool, lần này trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Chắc chắn Hazard và các đồng đội muốn giành 3 điểm để vượt mặt đối thủ trên BXH.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X