Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đòi công bằng cho 5 sao MU dưới thời Solskjaer

Thứ Năm 28/10/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ ra 5 cầu thủ MU không xứng đáng phải ngồi dự bị dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Ian Wright không hài lòng với Solskjaer


HLV Ole Gunnar Solskjaer đang đứng trước nguy cơ bị MU sa thải. Quỷ đỏ vừa thua 0-5 trước Liverpool trên sân nhà, đó là trận đấu thứ 4 mà đội bóng này không thắng ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Old Trafford bây giờ đã tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, kém đội đầu bảng Chelsea khoảng cách 8 điểm.
 
Ian Wright  nói về HLV Solskjaer

Ian Wright nói về HLV Solskjaer


Nhiều ngôi sao của MU mất niềm tin vào ông thầy người Na Uy, họ cho rằng ông không đủ năng lực giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn. Một số cầu thủ thì tỏ ra bất mãn khi không được trao cơ hội ra sân. Mới đây, huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ ra 5 cầu thủ MU bị ông thầy người Na Uy đối xử bất công, ông nói:

“Harry Maguire chưa đạt trạng thái tốt nhất nhưng vẫn được đá chính trước Leicester, trong khi đó Eric Bailly sung sức và quyết tâm nhưng không được sử dụng. Cậu ấy chơi khá tốt ở mùa giải vừa qua, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội ra sân nhiều hơn”.

“Donny van de Beek cũng không được trao cơ hội dù nỗ lực rất nhiều, tôi biết cậu ấy thất vọng ghê gớm khi bị Solskjaer loại bỏ. Tôi cũng thất vọng khi thấy Jadon Sancho không được trọng dụng. Cậu ấy đã chơi không tốt ở những vòng đấu đầu tiên, song Sancho đã chơi tốt dần lên trong thời gian gần đây”.

“Ở đợt tập trung gần nhất của Sancho ở ĐT Anh, cậu ấy chơi tốt và xứng đáng được trao cơ hội ở cánh phải của MU. Paul Pogba hiện vẫn là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất ở Premier League, cậu ấy cũng không được ra sân. Cậu ấy có lý do để bất mãn khi phải ngồi dự bị trong 2 vòng đấu gần nhất”.

“Jesse Lingard đã có nửa mùa giải cực kỳ ấn tượng ở West Ham, cậu ấy trở lại MU và phải ngồi dự bị. Tôi nghĩ rằng Lingard là một trong những cầu thủ có khả năng pressing tốt nhất của MU hiện tại, và việc không trao cơ hội ra sân cho cậu ấy là một sai lầm”.
Liverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đếnLiverpool tính nẫng tay trên tiền vệ trụ được MU nhắm đến
Liverpool đã gia nhập thương vụ chiêu mộ tiền vệ phòng ngự Kalvin Phillips cùng đại kình địch Man United.
MU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giảiMU chấp nhận mất trắng Pogba vào cuối mùa giải
Man United được cho là đã chấp nhận để Pogba rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi mùa bóng này khép lại.
Cựu sao MU góp phần sa thải HLV KoemanCựu sao MU góp phần sa thải HLV Koeman
Ngay sau trận thua Rayo Vallecano rạng sáng nay, HLV Ronald Koeman đã bị BLĐ Barca thông báo chấm dứt hợp đồng.
Bayern đứt mạch ghi bàn 85 trận liên tiếp, gục ngay trước cửa thiên đườngBayern đứt mạch ghi bàn 85 trận liên tiếp, gục ngay trước cửa thiên đường
Bayern Munich đã tiến rất gần tới việc phá kỷ lục ghi bàn liên tiếp trong thời gian dài nhất lịch sử, nhưng đã gục ngã khi chạm đến cột mốc 85 trận.
Ronaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quangRonaldo nhắn nhủ dàn sao MU: Chỉ có cần cù thì mới có vinh quang
Trước chuỗi trận tệ hại của Man United trong thời gian vừa qua, ngôi sao 36 tuổi người Bồ Đào Nha đã tự khích lệ bản thân cũng như các đồng đội bằng việc liên...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X