Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal muốn tống cổ Ozil và thay máu hàng thủ

Thứ Bảy 18/05/2019 08:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Charlie Nicholas khuyên HLV Unai Emery sớm bán ngôi sao nhạc trưởng người Đức và cải tổ khu vực phòng ngự trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Arsenal kết thúc mùa giải đầu tiên dưới triều đại Unai Emery với năm thứ ba liên tiếp chầu rìa top 4 Premier League. Dẫu sao thì họ vẫn còn cơ hội trở lại đấu trường Champions Legue nếu đánh bại hàng xóm Chelsea trong trận chung kết Europa League ở Baku cuối tháng này.

Tiền vệ Ozil của Arsenal nên ra đi để thay máu hàng thủ hình ảnh
Tiền vệ Ozil của Arsenal

Tuy nhiên đối với Mesut Ozil, không chắc anh nằm trong kế hoạch của HLV người Tây Ban Nha sang năm sau. Bất đồng về phong cách chiến thuật khiến tiền vệ người Đức không được trọng dụng thường xuyên, trong khi ban lãnh đạo Pháo Thủ cũng đang muốn nhẹ gánh khoản lương tuần kỷ lục của anh ở Emirates.

Thế nên là Charlie Nicholas cũng mới ủng hộ quyết định tống tiễn ngôi sao nhạc trưởng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, ông cho biết: “Nếu Emery không cần Ozil, cậu ấy nên ra đi bởi lẽ cá tính đó quá lớn để ngồi dự bị, nhường cơ hội cho các tài năng trẻ như Reiss Nelson. Vấn đề là liệu có thể tìm ra đội bóng sẵn sàng đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần của Ozil hay không.”

Bên cạnh đây, cựu danh thủ huyền thoại cũng đề đạt thay máu hàng phòng ngự, đặc biệt vị trí thảm họa của trung vệ Shkodran Mustafi. Ông nói thêm: “Chúng ta cần một hàng thủ hoàn toàn mới. Tôi khá thất vọng với quyết định giải nghệ của Petr Cech, mặc dù cậu ấy có lẽ nên gắn bó thêm một năm. Dù sao thì Bernd Leno cũng sẽ được hưởng lợi và nên tích cực khắc phục những hạn chế, sai lầm của mình.”

“Mustafi nên ra đi, tôi cho là vậy. Trong khi đó, Laurent Koscielny và Nacho Monreal đều đã có tuổi, còn Sokratis, Kolasinac, Mavropanos hay Holding chỉ phù hợp với vai trò dự bị chiến lược. Hector Bellerin trở lại và Maitland-Niles được đẩy lên đá cao hơn. Chúng ta vì thế cần chiêu mộ bốn hậu vệ chất lượng.”

Vì sao Chelsea vs Arsenal sẽ là trận chung kết Europa League khó khăn nhất lịch sử?
Sau khi giải Ngoại hạng Anh khép lại, các cầu thủ Chelsea và Arsenal vẫn chưa thể nghỉ ngơi, mà đang chuẩn bị sẵn sàng cho trận chung kết Europa League tại...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X