Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đặt dấu hỏi về khả năng của Tierney

Thứ Sáu 02/08/2019 17:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ Nigel Winterburn đã đặt dấu hỏi về việc Emery theo đuổi Tierney và cho rằng cầu thủ của Celtic có thể sẽ gặp khó khăn ở Premier League.
Arsenal được đồn đoán là đã theo đuổi Kieran Tierney suốt mùa hè. Nhưng Pháo thủ vẫn chưa đáp ứng được mức phí yêu cầu trị giá 25 triệu bảng của Celtic.

Sau khi chiêu mộ Nicolas Pepe với mức phí kỷ lục, HLV Emery đang nhắm đưa về thêm 1 hoặc 2 tân binh nữa trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa vào ngày 8/8 tới. Hàng phòng ngự Arsenal vẫn cần bổ sung thêm sức mạnh.

Huyền thoại Arsenal đặt dấu hỏi về khả năng của Kieran Tierney hình ảnh

Huyền thoại Arsenal đặt dấu hỏi về khả năng của Tierney


Mùa trước, Arsenal đã thủng lưới tới 51 lần ở Premier League. Và đó là nguyên nhân khiến họ phải trả giá bằng một suất trong top 4. Và huyền thoại Winterburn cho rằng Tierney không phải lời giải cho hàng thủ Arsenal lúc này.

Nhưng cựu cầu thủ 55 tuổi cũng cho rằng Tierney phù hợp với đội hình ưa thích của Emery: “Tôi nghĩ hầu hết mọi hậu vệ cánh bây giờ đều cầm bóng tốt, có thể lực ấn tượng và quen với việc dâng cao tấn công.

Họ được sử dụng khác với thời tôi còn thi đấu. Bây giờ họ được đá cao và rộng. Tierney phù hợp với lối chơi hiện đại như vậy.

Celtic cũng có một vài trải nghiệm ở sân chơi Champions League. Nhưng ở giải quốc nội, họ không có đối thủ. Vậy Tierney đã được thử thách đến mức độ nào?

Ngoài ra, liệu cậu ấy có thể tiến một bước nữa để thi đấu ở Premier League? Luôn có những nghi ngờ, bất kể cầu thủ mới đến giải đấu này là ai. Nhưng theo những gì mà tôi nghe được, họ đánh giá Tierney là một bản hợp đồng tốt.

Sẽ rất thú vị để xem mọi thứ diễn ra thế nào vào cuối kỳ chuyển nhượng này. Arsenal vẫn còn 2 người có thể đá ở vị trí của Tierney. Sự quan tâm dành cho cậu ấy khiến tôi nghĩ rằng Emery muốn đá với sơ đồ 4 hậu vệ và muốn một cái tên có thể lực tốt hơn ở vị trí đó”.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Arsenal hot nhất ngày 02/08
Chuyển nhượng Arsenal đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến Pháo thủ được quan tâm nhiều nhất ngày 02/08.
Arsenal chưa từ bỏ mục tiêu Kieran Tierney của Celtic
Sau 2 lời đề nghị bị từ chối, Arsenal vẫn chưa bỏ cuộc mà quyết sở hữu Kieran Tierney của Celtic trong mùa hè này.
MU từ bỏ, Arsenal bất ngờ vào cuộc vụ Issa Diop
Arsenal muốn mua Issa Diop của West Ham, sau khi có Nicolas Pepe từ Lille, HLV Unai Emery muốn đưa về thêm ít nhất 1 tân binh khủng nữa ở Hè 2019.
Edu có thể mang lại thành công cho Arsenal như thế nào?
Vị giám đốc kỹ thuật mới được bổ nhiệm của Arsenal có được nhiều kinh nghiệm khi còn ở Brazil. Và với việc có được công việc, anh đã biến lời tiên đoán của...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X