Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal đánh giá khả năng Wenger dẫn dắt MU

Thứ Sáu 04/10/2019 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ray Parlour vừa lên tiếng chỉ ra điểm đến phù hợp nhất cho HLV Wenger và đánh giá cơ hội dẫn dắt Man United của “Giáo sư”.
HLV Wenger đã dành hơn 2 thập kỷ làm việc ở Arsenal, mang về 3 danh hiệu Premier League và 7 FA Cup. Chiến lược gia người Pháp lúc này đang tạm lánh khỏi bóng đá sau khi rời Arsenal từ năm ngoái. Nhưng gần đây, đã có tin đồn cho rằng Wenger sắp trở lại làm việc. Man United có thể là bến đỗ mới của "Giáo sư".

Huyền thoại Ray Parlour cho rằng HLV Wenger khó có thể trở lại làm việc ở Premier League. Và Parlour cũng chỉ ra điểm đến hoàn hảo nhất dành cho ông thầy cũ của mình.

Huyền thoại Arsenal đánh giá khả năng Wenger dẫn dắt MU hình ảnh

Parlour phủ nhận khả năng Wenger dẫn dắt MU


“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu Wenger trở lại Premier League. Ông ấy có rất nhiều lời đề nghị. Tôi luôn nghĩ ông ấy có thể trở lại Nhật Bản. Giải đấu đó đang cải thiện rất nhiều và ông ấy đã có một khoảng thời gian làm việc ở đó trước khi gia nhập Arsenal.

Với tôi, công việc tốt nhất cho ông ấy có lẽ là ở PSG. Ông ấy là một sự lựa chọn hoàn hảo cho PSG.

Ở Premier League, tôi không nghĩ Wenger có thể làm việc ở đội bóng nào. Ông ấy sẽ không bao giờ đến Man United. Frank Lampard đang làm tốt công việc ở Chelsea. Pep Guardiola và Jurgen Klopp thì chẳng đi đâu cả. Với tôi, công việc tiếp theo của ông ấy sẽ là PSG hoặc trở lại Nhật Bản”.


Wenger đã bị các CĐV Arsenal chỉ trích rất nhiều trong năm cuối cùng làm việc ở Emirates. Và Parlour cho rằng đáng lẽ Wenger phải rời đi từ lâu.

“Đáng lẽ ông ấy nên ra đi từ vài năm trước. Áp lực ngày càng lớn và đội bóng không có được kết quả như ý. Các cầu thủ mà ông ấy có trong tay thì không đủ tốt.

Tôi ghét đến xem Arsenal ở thời điểm đó. Việc các CĐV phản đối Wenger khiến tôi đau đớn. Những di sản mà đội bóng đang có bây giờ có công lớn của Wenger. Tôi rất đau đớn nhưng Wenger quả là một người đàn ông đầy đam mê. Tôi nghĩ ông ấy tin tưởng rằng mình có thể giúp Arsenal vô địch Premier League một lần nữa”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X