Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chọn ra đội hình tốt nhất của ĐT Anh hiện tại

Thứ Bảy 24/09/2022 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ xứng đáng đá chính trong trận mở màn của ĐT Anh với Iran ở VCK World Cup 2022.

ĐT Anh vừa gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Italia, thất bại này khiến đội bóng của HLV Gareth Southgate chính thức xếp bét bảng A3 và chắc chắn thi đấu ở League B từ mùa giải tới. Tam sư hiện đang có chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng, họ cũng đang có 3 trận không thể ghi bàn.

Thành tích tệ hại hiện tại khiến NHM tuyển Anh lo lắng, bởi VCK World Cup 2022 đã đến rất gần. Nhiều người chỉ trích những lựa chọn về nhân sự của HLV Gareth Southgate. Mới nhất, Huyền thoại Arsenal – Paul Merson mới đây đã chọn ra đội hình gồm 11 cầu thủ xứng đáng đá chính trong trận mở màn của ĐT Anh với Iran ở VCK World Cup 2022 vào ngày 21/11.

Huyền thoại Arsenal chọn ra đội hình tốt nhất của ĐT Anh hiện tại 1

Paul Merson cho rằng đội hình này xứng đáng đá chính trước Iran

Theo đó, ông muốn Southgate sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Jordan Pickford trong khung gỗ. Chơi phía trước cầu thủ sinh năm 1994 là cặp trung vệ Kyle Walker và John Stones, hai hậu vệ cánh là Trent Alexander-Arnold và Kieran Trippier.

Ở hàng tiền vệ, Paul Merson lựa chọn Declan Rice chơi thấp nhất, qua đó hỗ trợ hàng thủ. 2 người khác đá cao hơn là Mason Mount và Phil Foden. Trên hàng công, Harry Kane chơi ở vị trí trung tâm, hai cánh là Raheem Sterling và Marcus Rashford.

Lựa chọn của Paul Merson đã dẫn đến một cuộc tranh cãi rất lớn, nhiều người không đồng tình với quan điểm của ông. Họ cho rằng với 5 cầu thủ tấn công, Tam sư sẽ dễ dàng bị tổn thương khi đối phương phản công. Một vài ý kiến thì cho rằng sơ đồ trên chỉ phù hợp với những đội bóng bị đánh giá yếu hơn Tam sư rất nhiều. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X