Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chọn ai lên thay Arsene Wenger?

Thứ Bảy 12/05/2018 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Robert Pires tiến cử đồng đội cũ Patrick Vieira ngồi ghế nóng Emirates bắt đầu từ mùa hè 2018 này.

Arsene Wenger chia tay Arsenal cuối mùa giải này sau 22 năm gắn bó và ngay lập tức, bản danh sách kế nhiệm Giáo Sư ở Emirates trải dài với những ứng cử viên sáng giá với đẳng cấp hàng đầu, như Max Allegri, Thomas Tuchel, Luis Enrique hay Carlo Ancelotti...

Pires tien cu Vieira len thay Wenger chia tay Arsenal hinh anh

Robert Pires tiến cử Patrick Vieira lên thay Arsene Wenger chia tay Arsenal

Tuy nhiên, Pháo Thủ thành London hoàn toàn có thể gây sốc khi bổ nhiệm một HLV kém tên tuổi và non kinh nghiệm hơn hẳn những “hàng khủng” bên trên, như cựu trợ lý HLV của Liverpool Zeljko Buvac hay ba cố nhân Mikel Arteta, Thierry Henry và Patrick Vieira, với người trợ lý cho Pep Guardiola ở Man City, người trợ lý cho Roberto Martinez trên ĐT Bỉ và người đã dẫn dắt New York City của Mỹ từ hai năm nay.

Quan điểm chia sẻ của cựu tiền vệ huyền thoại Robert Pires về nhiệm vụ hệ trọng này của đội bóng cũ trong mùa hè 2018: “Chúng ta hiện tại đang có rất nhiều ứng cử viên thay thế Arsene Wenger, như Max Allegri, Thomas Tuchel, Luis Enrique hay Carlo Ancelotti. Cả những người bạn Mikel Arteta, Thierry Henry và Patrick Vieira của tôi nữa.”

“Tôi không biết liệu ai trong số họ sẽ trở thành tân HLV của Arsenal nhưng điều quan trọng là anh ta phải tìm cho mình một triết lý đúng đắn mà theo đuổi ở CLB này và đó không thể tương tự như Arsene Wenger. Chọn lựa của tôi? Nếu là ai đó giàu kinh nghiệm thì nên là Ancelotti hoặc Enrique.”

“Nhưng nếu CLB muốn một luồng gió mới mẻ, hãy để cho Arteta hoặc Vieira. So sánh giữa hai người bọn họ, tôi nhận thấy Vieira có lợi thế hơn đôi chút với những gì anh ấy làm được cho New York City suốt hai năm qua và tất nhiên với 9 năm gắn bó với Arsenal, anh ấy hiểu đội bóng hơn ai hết. Chắc chắn các CĐV cũng sẽ rất muốn được nhìn thấy anh ấy trên băng ghế chỉ đạo.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X