Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal: "Alexis Sanchez là nỗi hổ thẹn của Pháo thủ"

Thứ Ba 02/05/2017 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Charlie Nicholas – cựu cầu thủ của Arsenal cho rằng Giáo sư Wenger nên bán tiền đạo Alexis Sanchez ngay trong mùa hè này.


“Cậu ta là một nỗi hổ thẹn” – Huyền thoại của SVĐ Highbury, Charlie Nicholas đã mở đầu bài phát biểu với talkSPORT bằng một tuyên bố đanh thép. Theo cựu chân sút người Scotland, ông cho rằng tiền đạo Alexis Sanchez nên cuốn gói khỏi Arsenal thì hơn, sau những màn trình diễn đáng thất vọng thời gian gần đây.
 
Ở trận đấu mới nhất, Alexis Sanchez và các đồng đội đã thất bại toàn diện trước CLB Tottenham tại White Hart Lane, qua đó chính thức đứng sau đội bóng hàng xóm tại Premier League kể từ mùa giải 1994/1995. Charlie Nicholas cũng bày tỏ suy nghĩ của ông trong trận đấu này. Ông chia sẻ: “Thú thực, tôi đã rất xấu hổ khi theo dõi trận đấu của họ với Tottenham. Arsenal là một điều đáng xấu hổ, thậm chí ngay cả khi đó là những con người được HLV Arsene Wenger lựa chọn kỹ càng.”
 
Huyen thoai Arsenal Alexis Sanchez la noi ho then cua Phao thu hinh anh
Tiền đạo Alexis Sanchez đã chán ngấy Arsenal

Cựu tiền đạo Charlie Nicholas, người đã gắn bó với Arsenal trong 5 mùa giải từ 1983-1988 nói thêm: “Hãy nhìn Alexis Sanchez mà xem, cậu ta không hứng thú trong việc thi đấu ở vị trí tiền đạo cánh. Cậu ta không hứng thú trong việc thi đấu cho Arsenal trong 8 tuần gần đây rồi. Cậu ta đang bất mãn điều gì đó. Nếu tôi là HLV của Pháo thủ, tôi sẽ bán ngay Sanchez cho được việc. Muốn sang Chelsea chứ gì? Nếu Chelsea trả một mức giá chấp nhận được, cứ bán cậu ta sang đó. BLĐ Arsenal nên hỏi thẳng cậu ấy về việc ký hợp đồng mới, và nếu Sanchez từ chối, thì CLB nên đưa cậu ta vào danh sách chuyển nhượng. Alexis Sanchez phải bị cách ly với các đồng đội. Thậm chỉ kể cả Mesut Ozil cũng vậy, cậu ấy luôn mất tích trong những trận đấu lớn.”
 
Kết quả ở vòng 35 vừa rồi đã khiến thầy trò Wenger bị thất thế trong cuộc đua vào Top 4 của Premier League. Bên cạnh đó, BLV của đài Sky Sports này cũng bày tỏ cảm giác khó nhọc của ông khi chứng kiến Arsenal thi đấu: “Họ chẳng có một chút giá trị nào cả. Họ thi đấu như những người mất hồn. Arsenal đã đánh mất niềm tin từ phía người hâm mộ, và thật đau đớn khi theo dõi đội bóng vào lúc này.”
 
Dele Alli: “Từ nay Arsenal sẽ nằm dưới gót Tottenham”
Sau trận thắng Arsenal 2-0, tiền vệ Dele Alli cho rằng từ nay thành London sẽ chứng kiến sự lên ngôi của Spurs và sự đi xuống của Pháo thủ.

Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X