Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chia sẻ về sai lầm của Jorginho

Thứ Hai 25/09/2023 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Sol Campbell đã chia sẻ về tình huống Jorginho mắc sai lầm trong trận hòa 2-2 giữa Pháo thủ và Tottenham. 

Tiền vệ người Italia - Jorginho được tung vào sân trong hiệp 2 sau khi Declan Rice buộc phải rời sân vì chấn thương bắp chân trái. Khi cầu thủ sinh năm 1991 vào sân, tỷ số đang là 1-1. Cristian Romero phản lưới nhà trước khi Son Heung-min san bằng tỉ số.

Trong hiệp 2, Arsenal vượt lên sau quả đá 11m thành công của Bukayo Saka, nhưng chỉ một phút sau, Jorginho mắc lỗi không thể tha thứ. Ngôi sao 31 tuổi để mất bóng ngay trước vòng cấm, tạo cơ hội cho James Maddison kiến tạo giúp Son Heung-min gỡ hòa 2-2.

Jorginho mac sai lam truoc Tottenham

Jorginho mắc sai lầm trước Tottenham

Huyền thoại Arsenal - Sol Campbell đã chia sẻ về tình huống Jorginho mắc sai lầm, ông nói: “Cậu ấy đã không còn là chính mình ở tình huống này. Jorginho thường nhận bóng và di chuyển nhanh, đó là lối chơi của cậu ấy. Cậu ấy đã có cơ hội chuyền bóng cho Ben White, nhưng cậu ấy lại xử lý chậm để Maddison cướp được bóng. Đó rõ ràng không phải một tình huống xử lý tốt ở những trận đấu căng thẳng như thế này”.

Sau trận đấu, khi được hỏi về sai lầm của học trò, HLV Mikel Arteta cho biết: “Tôi yêu anh ấy - sai sót là một phần của bóng đá. Tất cả chúng tôi đều ở bên anh ấy, không còn nghi ngờ gì nữa”.

Với việc chia điểm với tỷ số 2-2 trên sân Emirates, cả Arsenal và Tottenham tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này. Họ có 14 điểm sau 4 chiến thắng và 2 trận hòa, kém đội dẫn đầu Man City khoảng cách 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X