Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích tinh thần chiến đấu của Ozil

Thứ Bảy 29/12/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Emmanuel Petit thất vọng cho rằng tiền vệ người Đức đã đánh mất động lực chơi bóng dưới thời tân HLV Unai Emery vì không thể thích ứng với triết lý mới.

Mesut Ozil hầu như không thực sự gây ấn tượng trong mùa giải này, chủ yếu bởi khả năng hòa nhập khó khăn với triết lý mới dưới thời tân HLV Unai Emery. Đồn đoán cho hay anh có thể chia tay Emirates ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 sắp tới đây để cứu vãn sự nghiệp.

Huyền thoại chỉ trích tiền vệ Ozil của Arsenal về thái độ hình ảnh
Huyền thoại chỉ trích tiền vệ Ozil của Arsenal

Đối mặt với viễn cảnh đánh mất ngôi sao lớn nhất nhưng cựu danh thủ Emmanuel Petit tương đối thờ ơ, thậm chí ủng hộ đội bóng cũ bán quách Ozil khi cho rằng tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã đánh mất động lực chiến đấu. Phát biểu thể hiện sự thất vọng của Pháo Thủ huyền thoại người Pháp:

“Tôi không còn được thấy một Ozil xuất sắc, cầu thủ luôn ghi bàn hoặc kiến tạo cho đội bóng mỗi khi ra sân. Tôi nghĩ cậu ấy đã đánh mất đi khát khao chiến đấu và điều đó được thể hiện qua từng bước chạy rệu rã của cậu ấy. Tôi hâm mộ Ozil nhưng cậu ấy đã chỉ còn là cái bóng của chính mình từ hai năm nay rồi.”

Ở trận đấu gần đây nhất khi Arsenal bị Brighton cầm hòa, Ozil tiếp tục thể hiện phong độ nhạt nhòa và bị thay ra ngay sau hiệp một. Thậm chí với chuyến làm khách ở Anfield sắp tới đây, cựu ngôi sao Real Madrid đã bị ông thầy Emery gạch tên hoàn toàn khỏi danh sách thi đấu màn đại chiến với Liverpool.

Arsenal chiến thắng trở lại: Ozil không quá hữu dụng, nhưng còn lâu mới vô dụng!
Ngay ở thời điểm bị nghi ngờ về khả năng hòa nhập với triết lý của tân HLV Emery, về chỗ đứng và tương lai ở Emirates, tiền vệ nhạc trưởng người Đức đã lên...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X