Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích thẻ đỏ "ngu ngốc" của Koscielny

Thứ Hai 22/05/2017 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Martin Keown tin rằng trung vệ người Pháp sẽ phải hối hận pha vào bóng thô bạo đó của mình đến hết sự nghiệp khi nó khiến anh vắng mặt trong trận chung kết FA Cup.

Chiến thắng 3-1 trước Everton sau cùng cũng vô nghĩa với Arsenal vì họ không thể giành lại vị trí trong top 4 Premier League của Liverpool, qua đó có lần đầu tiên sau 18 năm vắng bóng ở Champions League. Dù sao, thêm một màn trình diễn ấn tượng của Pháo Thủ cũng giúp họ có màn chia tay đẹp dành tặng các khán giả nhà.

Huyen thoai Arsenal chi trich the do ngu ngoc cua Koscielny hinh anh

Nhận thẻ đỏ từ pha vào bóng thô bạo, trung vệ Koscielny vắng mặt trong trận chung kết FA Cup Arsenal vs Chelsea

Mặc dù vậy ngay từ khoảng thời gian đầu trận, nó đã phần nào kém lung linh bởi chính đội trưởng Laurent Koscielny. Pha vào bóng thô bạo bằng hai chân khiến trung vệ 32 tuổi người Pháp xứng đáng phải nhận thẻ đỏ trực tiếp rời sân.

Trận đấu cuối cùng của Premier League không đồng nghĩa với mùa giải đã kết thúc với Arsenal. Trước mắt họ chính là trận chung kết FA Cup với hàng xóm Chelsea cuối tuần này, cơ hội còn lại để gỡ gạc cảnh trắng tay và Pháo Thủ chưa gì đã thiệt quân nghiêm trọng khi mất đi người thủ lĩnh cả về chuyên môn và tinh thần.

Huyền thoại sân Highbury Martin Keown vì vậy mà tỏ ra vô cùng thất vọng với sự tắc trách của Laurent Koscielny. Cựu danh thủ 51 tuổi chỉ trích người hậu vệ đàn em: “Tôi biết Koscielny không phải kiểu cầu thủ thô bạo như thế, nhưng quả thực cậu ấy đã có một pha vào bóng ngu ngốc và xứng đáng nhận thẻ đỏ.”

“Giờ thì Koscielny sẽ phải hối hận với tình huống đó đến hết sự nghiệp của mình. Cậu ấy vắng mặt trong trận chung kết FA Cup với một đối thủ rất mạnh là Chelsea. Arsene Wenger chắc chắn tính đến những phương án thay thế hữu hiệu nhất nhưng thành thật mà nói, không ai ở Arsenal có thể tiệm cận gần đến đẳng cấp của Koscielny cả.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X