Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Sanchez sau thất bại trước Newcastle

Thứ Hai 12/02/2018 01:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong trận thua tủi hổ của Man United, tiền đạo Alexis Sanchez là cái tên đáng chú ý, sau khi anh bỏ lỡ một cơ hội bằng vàng.


Ít phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, M.U đã dồn lên tấn công với hy vọng tìm kiếm bàn thắng trước Chích chòe. Và thực tế, cơ hội đã ở rất gần họ, sau pha chọc khe cực kỳ thông minh của Lukaku cho tân binh Alexis Sanchez. Nhưng cho dù đã vượt qua cả thủ môn Newcastle, cầu thủ người Chile lại quá chần chừ trong tình huống dứt điểm, khiến hậu vệ đối phương kịp lao về cản phá. Trong những phút còn lại, đội chủ nhà có bàn thắng duy nhất, qua đó khiến M.U phải nhận thất bại.
 
Chính vì vậy, tình huống bỏ lỡ cơ hội của Alexis Sanchez càng được nhắc đến nhiều hơn nữa. Mới đây, huyền thoại Thierry Henry đã lên giọng chất vấn: “Tôi thực sự không hiểu nổi tại sao cậu ấy không sút bóng. Đó là một đường chuyền tuyệt vời từ Romelu Lukaku, nhưng sau đó Sanchez mất quá nhiều thời gian mới dứt điểm. Chính cậu ấy đã để cho Lejeune kịp thời phá bóng. Alexis Sanchez có quan sát, nhưng tôi không hiểu nổi vì sao cậu ấy không sút trước đó.”

Sanchez vs Newcastle
Sanchez vẫn chưa thể ghi bàn tại SVĐ St James' Park

Ngoài ra, cựu cầu thủ của Arsenal cũng bày tỏ sự thán phục về tinh thần chiến đấu của Newcastle. Cụ thể, Henry chia sẻ: “Dù sao, đó cũng là một pha cản phá rất tuyệt vời. Như Jose Mourinho đã nói, họ đã chiến đấu như những con thú. Tuy nhiên, tôi cho rằng đáng ra M.U đã có thể làm được tốt hơn, vì họ sở hữu cơ hội tuyệt vời để dứt điểm trận đấu.”
 
Bên cạnh pha bỏ lỡ vô cùng đáng tiếc, bản thân Alexis Sanchez cũng không cho thấy sự cộng hưởng với các vệ tinh xung quanh. Anh vẫn thể hiện tinh thần chiến đấu, cũng như cảm giác bóng tuyệt vời, nhưng sự phối hợp với các đồng đội không được đánh giá cao. Cầu thủ người Chile là một sự bổ sung chất lượng, nhưng anh đang khiến những người cũ của M.U không phát huy được toàn bộ sức mạnh của mình, như Pogba, Lingard và đặc biệt là Martial.


Nguyệt Anh – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X