Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nói xấu MU, Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ

Thứ Bảy 05/09/2020 12:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Ray Parlour đã chỉ trích thậm tệ thái độ của Sanchez khi cầu thủ này nói rằng anh muốn rời MU ngay sau buổi tập đầu tiên dù nhận khoản lương lên đến 560.000 bảng/tuần.
Alexis Sanchez đã gia nhập Man United vào tháng 1/2018. Đổi lại, Quỷ đỏ đã đưa Mkhitaryan cập bến Emirates.

Sanchez nhận được nhiều kỳ vọng nhưng lại trải qua một khoảng thời gian thảm họa tại Old Trafford. Anh chỉ ghi được 5 bàn cho CLB trước khi bị đẩy đến Inter Milan theo dạng cho mượn. Đội bóng Italia mới mua đứt Sanchez vào cuối mùa giải năm ngoái.

Nói xấu MU, Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ hình ảnh

Nói xấu MU, Sanchez bị huyền thoại Arsenal chỉ trích thậm tệ


Và trong một bài phỏng vấn gần đây, Sanchez đã phát ngôn gây sốc khi khẳng định anh biết mình sai khi gia nhập Man United ngay sau buổi tập đầu tiên. Cầu thủ người Chile phải nhận không ngớt chỉ trích với bài phỏng vấn của mình. Và huyền thoại Ray Parlour cũng đã chia sẻ đầy gay gắt khi nói về Sanchez.

“Tôi không tin được rằng bạn muốn rời một CLB chỉ sau một buổi tập. Tại sao có thể như thế được? Bạn phải tự cho bản thân một cơ hội. Man United là một môi trường hoàn toàn khác và có cách thức luyện tập không hề giống Arsenal.

Dĩ nhiên lương bổng không nên là vấn đề nhưng cậu ấy nhận 560.000 bảng/tuần và muốn ra đi ngay lập tức. Đáng lẽ cậu ấy phải làm việc chăm chỉ mới phải”.


Sanchez được cho là sẽ gia nhập Man City nhưng việc MU đưa ra lời đề nghị hấp dẫn hơn đã thuyết phục được anh đổi ý. Khi được hỏi liệu Sanchez đáng lẽ nên gia nhập Man City hơn là MU, Parlour nói thêm:

“Vậy tại sao cậu ấy lại tham lam thế? Nếu cậu ấy muốn gia nhập Man City thì tại sao không cắt lương xuống còn 250.000 bảng/tuần. Rõ là cậu ấy có thể sống với mức lương đó nhỉ?

Cậu ấy nhận 560.000 bảng/tuần khi đến Man United, điều đó thật đáng sợ. Thế rồi cậu ấy muốn ra đi ngay ngày đầu tiên. Đó là tâm lý không nên có ở một cầu thủ.

Đáng lẽ cậu ấy phải nghĩ rằng mình sẽ chiến đấu và chơi tốt như ở Arsenal. Đội bóng này có thể có lối chơi khác, không hợp với cậu ấy. Nhưng Sanchez cần phải nỗ lực và giành cảm tình từ các fan, các đồng đội. Và đó là điều cậu ấy đã không làm”.

Sanchez muốn rời MU ngay hôm đầu vì… gặp ma?
Alexis Sanchez đã tiết lộ rằng muốn rời Manchester United chỉ sau buổi tập đầu tiên.
Van de Beek chỉ là thương vụ chống cháy của MU
Paul Merson đánh giá Van de Beek chỉ là một thương vụ hoảng loạn của Man United bởi hàng tiền vệ Quỷ đỏ đã đủ tốt.
Harry Kane ca ngợi sao trẻ MU là một tiền đạo toàn diện
Tiền đạo Harry Kane khẳng định Mason Greenwood là một tay săn bàn toàn diện trước thềm màn ra mắt của cầu thủ này cho đội tuyển Anh.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X