Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Premier League tốn quá nhiều tiền cho cầu thủ trẻ

Thứ Sáu 19/10/2018 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ thành Jens Lehmann – hiện đã giải nghệ, là một cái tên thuộc thế hệ cũ. Bởi vậy, mới đây Lehmann chỉ trích giải Ngoại hạng đã chi quá nhiều tiền bất hợp lý cho các tài năng trẻ.

Lehmann không hài lòng với Premier League
 

Chia sẻ về điều này, cựu thủ thành Arsenal cho biết: “Premier League là một giải đấu tuyệt vời, và nếu có thể, được ra sân tại đây sẽ đem lại rất nhiều lợi ích cho các cầu thủ trẻ. Nhưng các HLV hiện tại không thích sử dụng những cầu thủ như vậy.”
 
“Mặt khác, tôi cảm thấy họ cần phải học cách phát triển với một thái độ đúng, đắn, trước khi muốn nhận được những khoản tiền khổng lồ. Ở Anh, các tài năng trẻ được trả giá quá cao, thậm chí cho dù họ chẳng đóng góp được gì – đó là một thách thức lớn. Thú thực, tôi không chắc thế hệ này có đem lại thành công cho CLB trong tương lai hay không.”

Lehmann chỉ trích giải Ngoại hạng đang chi quá nhiều tiền

Lehmann chỉ trích giải Ngoại hạng đang chi quá nhiều tiền


“Trong bóng đá, bạn cần được thưởng cho những màn trình diễn của mình, nhưng tiềm năng thì không. Những cầu thủ mới 18 đôi mươi cần tập trung phát triển khả năng của bản thân, thay vì đòi hỏi những khoản tiền trên trời. Điều đáng buồn ở chỗ, rất nhiều CLB sẵn sàng làm điều đó bởi nguồn kinh phí dư dả.”
 
Trước đó, một chuyên gia khác của bóng đá Anh Rosenior cũng cho rằng, vấn đề là Premier League đang chi quá nhiều tiền cho các ngôi sao. Bởi vậy, những tài năng bản địa nên xuất ngoại để tìm kiếm cơ hội thi đấu, cùng với học hỏi kiến thức từ những nền bóng đá khác – thay vì chờ đợi thời cơ trên băng ghế dự bị.
 
Dẫu sao, Lehmann chỉ trích giải Ngoại hạng cũng có lý do của mình. Premier League không thiếu tiền để kích nổ bom tấn, nhưng điều đó vô tình khiến các cầu thủ trẻ quá dễ dàng trong việc nhận được mức lương quá cao so với khả năng.
Được xem là thế hệ vàng của ĐT Anh, nhưng Rooney, Lampard đã bỏ lỡ điều gì?
Trong một bài viết mới đây trên Sky Sports, cựu cầu thủ Liam Rosenior cho rằng ĐT Anh hưởng lợi từ thế hệ trẻ xuất ngoại, trái ngược với những thế hệ đàn anh...
Hạ Tây Ban Nha, ĐT Anh đã ở một tầm cao mới
Kieran Trippier phát biểu sau trận Tây Ban Nha 2-3 Anh. Hậu vệ này tin rằng màn trình diễn của Tam sư tại xứ đấu bò vừa qua là hoàn hảo và thiết lập cột mốc...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X