Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích MU vụ Jadon Sancho

Thứ Sáu 05/11/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra 73 triệu bảng mua tiền vệ Jadon Sancho nhưng lại không trao cơ hội ra sân cho anh.

Ian Wright nói về Jadon Sancho


Hè năm nay, MU đã bỏ ra 73 triệu bảng để có tiền vệ Jadon Sancho từ Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 là cầu thủ mà Quỷ đỏ theo đuổi từ tháng 1 năm 2020, và phải đến Hè 2021 họ mới có được điều mình cần. Với những gì đã thể hiện ở đội bóng nước Đức, cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo MU.
Ian Wright nói về thương vụ MU mua Sancho

Ian Wright nói về thương vụ MU mua Sancho


Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại những gì Sancho thể hiện là sự thất vọng rất lớn. Cầu thủ 21 tuổi này chưa ghi bàn và kiến tạo sau 12 lần ra sân cho MU trên mọi mặt trận. Những màn trình diễn thất vọng khiến Sancho bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Sau thất bại xấu hổ 5-0 của MU trước Liverpool, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng đội hình 3 hậu vệ trong các trận đấu với Tottenham và Atalanta, và Sancho chỉ chơi 5 phút ở hai trận đấu kể trên. Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đã chỉ trích MU vì bỏ ra tiền lớn mua Sancho nhưng lại không sử dụng anh. Ông nói:

Họ đã đuổi theo Jadon Sancho trong vài năm. Nhưng khi có được cậu ấy họ lại không sử dụng thường xuyên, đó là điều khó hiểu. Tôi tự hỏi MU bỏ ra một số tiền lớn để mua Sancho để làm gì? Họ đang gây ra sự lãng phí rất lớn”.

“Solskjaer nên biết ông ấy muốn gì ở đội bóng này. MU cần tận dụng tốt hơn những cầu thủ đang có trong tay. Tôi thấy rất tiếc khi chứng kiến nhiều cầu thủ hàng đầu của họ phải ngồi dự bị, trong đó có Sancho. Tôi hy vọng sẽ thấy cậu ấy ra sân thường xuyên hơn”.

Với việc không được trọng dụng ở MU, Sancho đã bị HLV Gareth Southgate gạt tên khỏi danh sách ĐT Anh cho các trận đấu trong tháng 11 này. Ông thầy người Anh xác nhận loại bỏ cầu thủ 21 tuổi bởi anh không được sử dụng thường xuyên trong màu áo CLB.
Sancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyểnSancho, Lingard bị bỏ rơi trên tuyển
Mới đây, HLV Gareth Southgate đã công bố 25 cái tên lên tuyển trong đợt tập trung tháng 11 này, và Jadon Sancho đã nằm ngoài danh sách.
Sancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MUSancho có thể rơi vào tình cảnh giống như Van de Beek ở MU
Đó là nhận định của cựu hậu vệ MU – Garry Neville. Ông muốn sao trẻ người Anh nỗ lực trên sân tập và tham gia nhiều hơn vào lối chơi của CLB.
Gary Neville bất ngờ bênh vực Jadon SanchoGary Neville bất ngờ bênh vực Jadon Sancho
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville đã lên tiếng bênh vực cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sau khi anh bị chỉ trích ở trận thua 2-4 của Quỷ đỏ trước Leicester.
Dàn sao MU hoài nghi về năng lực của SanchoDàn sao MU hoài nghi về năng lực của Sancho
Một số cầu thủ MU đã đặt dấu hỏi cho BLĐ về việc bỏ ra số tiền lớn chiêu mộ Jadon Sancho sau khi chứng kiến màn trình diễn của anh.
Luke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon SanchoLuke Shaw tin tưởng một điều vào Jadon Sancho
Trong một phát biểu mới nhất, hậu vệ Luke Shaw tin rằng cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho sẽ cải thiện phong độ trong màu áo MU.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Video

Xem thêm
top-arrow
X