Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal thua thảm Liverpool, Leno nhận chỉ trích dữ dội từ huyền thoại

Chủ Nhật 30/12/2018 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Martin Keown cho rằng Arsenal đã phí 19.6 triệu bảng mua Bernd Leno bởi thủ thành này không hơn Petr Cech là bao.
Thủ thành Petr Cech đã nhận được sự tin tưởng của HLV Emery hồi đầu mùa này. Nhưng anh đã mất vị trí sau khi dính chấn thương ở trận đấu với Watford vào tháng 9.

Sau khoảng thời gian khởi đầu ấn tượng, Leno đã liên tiếp mắc những sai lầm nghiêm trọng. Anh cũng bất lực trong việc ngăn chặn Arsenal khỏi một trận thua bẽ mặt trước Liverpool tại Anfield.

Bernd Leno nhận chỉ trích dữ dội khi Arsenal thua thảm Liverpool hình ảnh

Bernd Leno nhận chỉ trích sau trận thua thảm của Arsenal


Arsenal đã gặp khó khăn để tìm kiếm một thủ môn đẳng cấp kể từ khi David Seaman và Jens Lehmann rời đội bóng. Và huyền thoại Keown lo ngại rằng Leno không thể vươn lên một đẳng cấp cao ở Arsenal.

“Leno thậm chí còn không được đá chính ở đội tuyển Đức. Liệu cậu ấy có tốt hơn Petr Cech không? Tôi không nghĩ là cậu ấy giỏi hơn. Nhưng Cech chưa thể ra sân từ tháng 9”.

Phát biểu sau trận thua đậm với tỉ số 1-5 tại Anfield, Bernd Leno cho rằng Arsenal đã không gặp may.

“Chúng tôi đã để thủng lưới nhiều bàn thua thiếu may mắn. Bàn đầu tiên thật sự không may bởi đó là một tình huống không nguy hiểm. Vài giây sau, bóng lại nằm trong lưới của chúng tôi. Trong hiệp một, chúng tôi đã mắc nhiều sai lầm và Liverpool là đội có thể hgi bàn với mọi cơ hội dù là nhỏ nhất. Đây quả là một ngày thiếu may mắn với chúng tôi.

Tôi không nghĩ vấn đề chấn thương ảnh hưởng nhiều đến trận đấu hôm nay. Đúng là chúng tôi đã thủng lưới 5 bàn thua nhưng toàn đội đã mắc nhiều sai lầm. Chúng tôi là một đội bóng chất lượng, kể cả khi ai đó bị chấn thương. Do đó, chấn thương không phải là vấn đề của chúng tôi hôm nay”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X