Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Emery vì vụ hợp đồng của Ramsey

Thứ Năm 18/10/2018 13:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng chỉ trích HLV Emery và arsenal vì không xử lý tốt vụ hợp đồng của Ramsey.
Arsenal đang đứng trước nguy cơ mất tiền vệ Ramsey mà không thu về khoản phí chuyển nhượng nào. Và mới đây, huyền thoại Paul Merson đã lên tiếng chỉ trích Emery vì không đưa ra lời đề nghị nào cho ngôi sao 27 tuổi. Ông cũng khẳng định việc để mất trụ cột theo kiểu như thế là đặc trưng của Arsenal.

Theo Paul Merson, HLV Emery có lẽ cho rằng mức lương của Ramsey có thể được sử dụng để chi tiêu vào những vấn đề cấp thiết hơn. Nhưng rõ ràng, Arsenal sẽ mất khá nhiều tiền nếu như để Ramsey ra đi.

Huyền thoại Arsenal chỉ trích Emery vì vụ hợp đồng của Ramsey hình ảnh

Merson chỉ trích Emery vì chậm gia hạn với Ramsey


“Có lẽ HLV nghĩ rằng ông ấy có thể tăng cường sức mạnh cho vị trí khác bằng khoản tiền để gia hạn hợp đồng với Ramsey. Arsenal đã đưa ra lời đề nghị nhưng HLV rút lại và ông ấy muốn dùng món tiền đó để nâng cấp một vị trí khác.

“Nhưng trao cho một cầu thủ mức lương 200.000 bảng/tuần sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc bỏ ra 40 triệu bảng mua một cầu thủ và trao cho cậu ta 130.000 bảng/tuần.

“Tình hình này quả là đặc trưng với Arsenal. Sao họ lại có thể để hợp đồng của một trụ cột hết hạn chứ? Họ đã để điều đó xảy ra quá nhiều lần rồi.

“Khi tôi còn thi đấu cho Arsenal, những trụ cột của đội bóng luôn được gia hạn khi hợp đồng của họ còn 18 tháng cho đến 2 năm. Hợp đồng của tôi với Arsenal không bao giờ bị để dưới mức 18 tháng cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X