Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm lớn của HLV Wenger

Thứ Bảy 09/09/2017 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Arsenal, Ray Parlour tin rằng CLB đang thiếu một tiền vệ có tố chất giống như Santi Cazorla.


Trong suốt gần 1 năm qua, Santi Cazorla đã phải ngồi ngoài do chấn thương và điều đó ảnh hưởng nhiều tới tuyến giữa Arsenal. Không có tiền vệ người Tây Ban Nha, những Mesut Ozil hay Alexis Sanchez nhiều khi bị đói bóng ở phía trên và các tuyến của Pháo thủ thì bị chia cắt. Dự kiến, Cazorla sẽ phải nghỉ thi đấu tới tận Giáng sinh năm nay và điều đó khiến cho nhiều CĐV của đội bóng thành London lo lắng.

tien ve Cazorla muon o lai Arsenal
Parlour tin Arsenal đang thiếu tiền vệ như Cazorla

Với cựu danh thủ Ray Parlour, dù mục tiêu Thomas Lemar là cần thiết với Arsenal song HLV Arsene Wenger đã quên đi mất rằng tìm kiếm một tiền vệ như Cazorla cũng là rất quan trọng. “Thomas Lemar sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời, đã được nói tới tại đây trong cả mùa hè và nếu tin đồn là sự thật, mức giá của anh ấy quả là không tưởng (92 triệu bảng)”, người từng 12 năm gắn bó với Arsenal nói.

“Tôi chắc chắn Arsenal sẽ trở lại thương vụ này vào đầu năm sau và chúng ta cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra. Hiện tại, Alexandre Lacazette hay Sead Kolasinac đều là những tân binh chất lượng và cần thêm thời gian để họ chứng minh khả năng. Tôi muốn được nhìn thấy Arsenal có thêm một tiền vệ giống như Santi Cazorla. Họ thực sự nhớ cây cầu nối các tuyến trong mùa giải trước và tôi hy vọng HLV trưởng sẽ làm điều đó trong tháng 1.”

Chốt thời gian Santi Cazorla trở lại
Theo HLV Wenger, tiền vệ Santi Cazorla sẽ trở lại thi đấu vào đầu năm 2018.

Parlour, người được xem như huyền thoại Arsenal đã chứng kiến đội bóng cũ thua trắng 0-4 trước Liverpool và niềm tin đang bị lung lay. “Khi đến sân Liverpool, bạn sẽ cảm nhận được tác động của những CĐV tới đội bóng này thế nào. Bạn cần phải có sự vững vàng. Đã có nhiều lần trong trận đấu đó, Arsenal tỏ ra quá phóng khoáng và thiếu chắc chắn trong phòng ngự. Bạn luôn phải có sự kỷ luật trong những trận cầu lớn nếu không sẽ lập tức bị tổn thương”, cựu cầu thủ 44 tuổi nói thêm.

“Nếu một đội bóng muốn thách thức tốp 4 đội đầu bảng, họ phải làm tốt hơn những gì Arsenal đã thể hiện trên sân khách. Tôi là một người hâm mộ của đội bóng này, hy vọng họ sẽ có một mùa giải thành công nhưng nếu cứ chơi như vậy, rõ ràng cơ hội sẽ không tới.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X