Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm của Lampard ở trận hòa Leicester

Thứ Hai 19/08/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ian Wright nói về trận Chelsea vs Leicester, huyền thoại của Arsenal khẳng định HLV Lampard đã sai lầm khi rút Giroud ra sân từ quá sớm.

Giroud rời sân từ quá sớm


Sau những trận thua liên tiếp trước MU và Liverpool, NHM Chelsea đã kỳ vọng vào chiến thắng trước Leicester ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Đội chủ nhà đã vượt lên dẫn trước nhờ pha lập công của sao trẻ Mason Mount. Tuy nhiên, sau đó Ndidi gỡ hòa cho đội khách.
 
Giroud roi san

Giroud rời sân thay Abraham ở phút 62


Thậm chí những phút cuối trận Leicester mới là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, Chelsea đã may mắn khi bảo vệ thành công tỷ số 1-1. Lampard lập kỷ lục tệ hại sau trận hòa Leicester. 

Cụ thể, thành tích của Lampard sau 3 trận dẫn dắt Chelsea ở mùa giải 2019/20 chỉ toàn hòa và thua. Sau bảy năm kể từ mùa giải 2012/13 của cố nhân Rafael Benitez, một tân HLV khác của Chelsea mới tái lập kết quả tệ hại khi không thể có nổi bất kỳ chiến thắng qua ba trận đấu đầu tiên.

Ian Wright nói về trận Chelsea vs Leicester, huyền thoại của Arsenal khẳng định HLV Lampard đã sai lầm khi rút Giroud ra sân từ quá sớm.

“Tôi nghĩ rằng Lampard đã quyết định rút Olivier Giroud ra sân từ khá sớm. Cậu ấy được rút ra ở phút 62, nhưng tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được chơi từ 70 đến 75 phút. Sẽ hợp lý hơn nếu Giroud nhường vị trí cho Tammy Abraham ở phút 75, và tôi tin trong 15 phút cuối trận những gì Abraham thể hiện sẽ là mạnh mẽ hơn”.

“Khi Giroud có mặt trên sân rõ ràng Chelsea đá tốt hơn, khi cậu ấy rời sân họ không còn tạo ra những cơ hội rõ ràng nữa. Tôi nghĩ rằng Giroud liên kết với các đồng đội tốt hơn Abraham”.

Chelsea mới ghi được 1 bàn sau 2 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, cả Giroud và Abraham đều chưa mang về cho mình một pha lập công nào.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X