Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra sai lầm của Erik ten Hag ở MU

Thứ Tư 03/01/2024 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì HLV Erik ten Tag đã sai lầm khi ký hợp đồng với Antony thay vì đưa về Edson Alvarez hay Mohammed Kudus. 

MU đã chơi cực tệ ở mùa giải năm nay. Trận thua 1-2 trên sân của Nottingham Forest khiến Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã bị loại khỏi Champions League và cúp Liên đoàn Anh. Nhiều cầu thủ của Quỷ đỏ đang có phong độ cực tệ, trong đó phải kể đến Antony.

Ngôi sao sinh năm 2000 được MU ký hợp đồng từ Ajax với mức phí 100 triệu euro. Mùa giải vừa qua, Antony chơi không nổi bật, nhưng ít nhiều những có một vài trận đấu để lại dấu ấn, nhưng sang mùa này anh chưa có được 1 bàn thắng nào.

MU bi chi trich vi mua Antony thay vi Mohammed Kudus

MU bị chỉ trích vì mua Antony thay vì Mohammed Kudus

Ngôi sao người Brazil vẫn được HLV Ten Hag trao cơ hội ra sân, nhưng đều gây thất vọng. NHM MU muốn BLĐ đội chủ sân Old Trafford đẩy đi cựu sao Ajax càng sớm càng tốt. Theo huyền thoại Arsenal, Ian Wright thì HLV Erik ten Tag đã sai lầm khi ký hợp đồng với Antony thay vì đưa về Edson Alvarez hay Mohammed Kudus. Ông nói: 

“Tôi thực sự ngạc nhiên. Edson Alvarez hay Mohammed từng là học trò của Ten Hag ở Ajax, và tôi thấy khó hiểu khi ông ấy lại ký hợp đồng với Antony thay vì Kudus. Tôi nghĩ chúng ta không cần phải xem quá nhiều trận đấu. 

Bạn chỉ cần nhìn vào đầu ra của Kudus và đầu ra của Antony. Sau đó, bạn có thể nghĩ làm sao ông ấy lại chọn Antony thay vì Kudus. Tương tự với Alvarez. Đó là những bản hợp đồng mà Ten Hag đã chiêu mộ và bạn phải đặt dấu hỏi chuyện gì đang xảy ra vậy?"

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X