Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra ngôi sao lớn nhất của Spurs hiện tại

Thứ Ba 12/04/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định tiền đạo Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Anh đang chơi nổi bật dưới thời HLV Conte.

Paul Merson đánh giá cao Harry Kane


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã đánh bại Aston Villa 4-0 trên sân khách. Son Heung-min tỏa sáng với một cú hat-trick trong khi đó Dejan Kulusevski có 1 pha lập công. Tiền đạo Harry Kane dù không ghi bàn nhưng có tới 3 pha kiến tạo. 

Chuỗi trận ấn tượng thời gian gần đây giúp Tottenham vươn lên vị trí thứ 4 trên BXH Premier League, tạo khoảng cách 3 điểm so với đội đứng sau là Arsenal nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Kể từ khi HLV Conte tới Spurs, đội bóng này đã thay đổi theo hướng tích cực.
 
Paul Merson đánh giá cao Harry Kane

Paul Merson đánh giá cao Harry Kane


Trong số những cầu thủ của Tottenham, Harry Kane là người duy trì phong độ cao nhất dưới thời ông thầy người Italia. Sau giai đoạn thất vọng hồi đầu mùa, cầu thủ người Anh đang lấy lại những gì tốt nhất của mình. Huyền thoại Arsenal - Paul Merson khẳng định Harry Kane đang là linh hồn trong lối chơi của Tottenham. Ông nói:

Son Heung-min và Dejan Kulusevski đang chơi thực sự tốt, nhưng nếu không có Harry Kane họ sẽ không thể thăng hoa. Kane có thể đưa Son vào những vị trí ghi bàn và ngược lại, họ rất hiểu nhau. Nếu Kane không xuất hiện thì Tottenham sẽ không thắng trận nào. Tottenham thắng 9 trên 10 trận mà Kane góp mặt”.

“Họ thua Burnley trong trận đấu mà Kane không xuất hiện. Tôi không có ý coi thường các cầu thủ khác vì bóng đá là trò chơi của cả đội, nhưng thực sự là Kane quá quan trọng với Tottenham. Không chỉ ở những bàn thắng hay những pha kiến tạo, cậu ấy còn là điểm tựa cho các đồng đội chơi bóng”. 

Tottenham sẽ có trận đấu với Brighton trên sân nhà cuối tuần này. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm để bảo vệ vị trí thứ 4 trên BXH.
Tottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùaTottenham mất nhân tố quan trọng tới hết mùa
Mùa giải 2021/22 với hậu vệ Matt Doherty đã chính thức khép lại với chấn thương đầu gối gặp phải ở cuộc đối đầu Aston Villa vừa qua.
Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa nàyOwen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
Steven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry KaneSteven Gerrard ngả mũ trước Son Heung-min và Harry Kane
Phát biểu sau trận thua 0-4 của Aston Villa trước Tottenham, HLV Steven Gerrard đã đánh giá rất cao bộ đôi Son Heung-min và Harry Kane.
Những thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 TottenhamNhững thống kê bất ngờ sau trận Aston Villa 0-4 Tottenham
Trận đấu Aston Villa vs Tottenham đã kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về phía đội khách, dưới đây là những thống kê ấn tượng từ trận đấu tại Villa Park.
Son Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MUSon Heung Min không quan tâm tới Arsenal và MU
Giành chiến thắng trước Aston Villa, Tottenham đang nắm lợi thế trong cuộc đua Top 4 trong ngày Son Heung Min lập hattrick siêu đẳng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X