Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do MU không nên sa thải Mourinho

Thứ Sáu 31/08/2018 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng Man United không nên sa thải Mourinho bởi vì họ sẽ khó tìm được một sự thay thế khá khẩm hơn.

Mourinho đứng trước áp lực lớn
Huyền thoại Arsenal chỉ ra lý do MU không nên sa thải Mourinho hình ảnh

Merson khuyên MU không nên sa thải Mourinho

Paul Merson cho rằng việc Man United không thể chiêu mộ được một trung vệ mùa hè này đang khiến đội bóng gặp rắc rối. Nhưng thay đổi HLV tới 4 lần trong vòng 5 năm không phải là cách giải quyết vấn đề.

Man United đang trải qua một khởi đầu tệ nhất trong vòng 26 năm qua. Quỷ đỏ đã thủng lưới 7 bàn sau 3 trận đầu tiên, bằng 1/4 số bàn thua mà họ phải nhận trong cả mùa giải năm ngoái.

Sau trận thua 0-3 trước Spurs trên sân nhà, HLV Jose Mourinho còn làm xấu đi hình ảnh của mình khi tức tối bỏ họp báo. Từ đầu mùa giải tới giờ, chiến lược gia người Bồ cũng thường xuyên thể hiện tâm trạng khó chịu.

Merson khuyên MU không nên sa thải Mourinho

Theo huyền thoại Paul Merson, đây chưa phải là thời điểm thích hợp để sa thải Mourinho. Bởi Quỷ đỏ khó có thể tìm được một người thay thế xứng đáng vào lúc này.

“Man United sẽ tìm đến ai nếu để Mourinho ra đi? Tôi nghĩ họ sẽ thật ngu ngốc nếu sa thải Mourinho. Ông ấy từng giành được danh hiệu cùng Chelsea. Chẳng có lý do gì ngăn ông ấy làm được điều đó tại Man United cả.

“Nhưng lúc này, Mourinho đang phải nhận áp lực lớn. Ông ấy không hạnh phúc và luôn đứng trước nguy cơ bị sa thải. Đây sẽ là một mùa giải khó khăn cho Man United. Vấn đề không phải là Man City đã vượt trội hoàn toàn so với họ mà Liverpool cũng đang vươn lên mạnh mẽ với những bản hợp đồng chất lượng.

“Man United là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Họ có một nguồn tài chính khổng lồ nhưng lại không biết cách tiêu tiền. Cứ nhìn vào Liverpool và Tottenham cũng như những cầu thủ mà các đội bóng này đem về. Lúc này, bao nhiêu cầu thủ MU có thể lọt vào đội hình của Liverpool? Đó là vấn đề lớn nhất với Man United lúc này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X