Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra điều kiện để giữ chân Odegaard

Thứ Sáu 14/05/2021 22:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Nigel Winterburn, Arsenal vẫn có cơ hội mua đứt Martin Odegaard nhưng ngôi sao này dường như chỉ muốn hợp tác với HLV Mikel Arteta.

Martin Odegaard được Arsenal mượn về từ Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua. Dưới thời HLV Mikel Arteta, tuyển thủ Na Uy khá được trọng dụng và cũng có những màn trình diễn ấn tượng.

Martin Odegaard
Odegaard đang chơi tốt ở Arsenal

Dù vậy, Arsenal thì có thành tích thất vọng và chật vật trong việc giành vé dự cúp châu Âu. Tại Premier League, “Pháo thủ” hiện chỉ xếp thứ 9 trên BXH với 1 điểm kém hơn vị trí thứ 7 được đá Europa League của Tottenham và chơi nhiều hơn 1 trận.

Tương lai Odegaard cũng bị đặt những dấu hỏi. Người cũ Nigel Winterburn hy vọng sự ổn định sẽ tới với Arsenal nhiều hơn trong mùa tới thông qua những phương án chuyển nhượng hợp lý. Khi được hỏi về việc “Pháo thủ” có mất Odegaard hay không, cựu hậu vệ 57 tuổi nói với Goal:

“Điều này phụ thuộc vào những gì Real Madrid muốn làm và liệu Odegaard có muốn ở lại đó không. Khi quay lại, cậu ấy có thể không được ra sân nhiều như mong muốn. Arsenal sẽ có nhiều lợi thế nhất bởi Odegaard đang ở đây và hiểu rõ CLB thế nào.”

Mikel Arteta
Winterburn cho rằng tuyển thủ Na Uy chỉ muốn hợp tác cùng Arteta

“Odegaard có thể muốn được đảm bảo rằng Arteta sẽ tiếp tục dẫn dắt Arsenal. Cậu ấy sẽ không muốn ký hợp đồng với một HLV khác. Dưới thời Arteta, cậu ấy thường xuyên có mặt trong đội hình và thể hiện tốt.”

“Odegaard là một cầu thủ có khả năng kết nối, xử lý gọn gàng khi có bóng và Arsenal đang cần những cầu thủ sáng tạo ở hàng tiền vệ. Tôi nghĩ nhiều CLB khác đang để ý tới cậu ấy sau những màn trình diễn vừa qua.”

Odegaard đã có 18 lần ra sân cho Arsenal, ghi được 2 bàn thắng. Cầu thủ 22 tuổi vẫn để ngỏ khả năng ở lại sân Emirates, nhưng có một số yếu tố cần tính đến bao gồm cả việc Zidane có thể không tiếp tục dẫn dắt Real trong mùa giải tới.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X