Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này

Thứ Sáu 20/05/2022 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.

Paul Merson đánh giá cao Kevin de Bruyne


Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay hấp dẫn đến vòng đấu cuối cùng. Cuộc đua vô địch, cuộc đua vào Top 4 và cuộc đua trụ hạng vẫn chưa ngã ngũ. Đây là mùa giải hấp dẫn nhất trong nhiều mùa giải trở lại đây, rất nhiều những cá nhân đã chơi nổi bật. 
 
Paul Merson đánh giá cao Kevin de Bruyne

Paul Merson đánh giá cao Kevin de Bruyne hơn Salah


Mohamed Salah, Trent Alexander-Arnold (Liverpool), Jarrod Bowen (West Ham), Joao Cancelo, Kevin De Bruyne (Manchester City), Bukayo Saka (Arsenal), Son Heung-Min (Tottenham) và James Ward-Prowse (Southampton) là 8 ứng viên nằm trong danh sách đề cử cho giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2021/22.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này. Ông nói: “Có rất nhiều cầu thủ chơi nổi bật ở mùa giải năm nay, nhưng tôi nghĩ Kevin de Bruyne là cầu thủ xuất sắc nhất. Những gì cậu ấy thể hiện thực sự nổi bật”.

“Salah đã có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng từ đầu năm 2022 đến nay cậu ấy không còn duy trì phong độ ấn tượng. De Bruyne có khởi đầu chậm chạp, nhưng sau đó anh nhanh chóng lấy lại phong độ vốn có để dẫn dắt Man City đến gần chức vô địch. Cậu ấy xứng đáng nhận danh hiệu này hơn Salah”.

Tính đến thời điểm hiện tại, De Bruyne đã có 15 bàn và 7 kiến tạo sau 29 lần ra sân ở Premier League. Trong khi đó 10 trận ra sân gần nhất tại Premier League, Mo Salah chỉ có vỏn vẹn 3 pha lập công. Man xanh đang hơn Liverpool 1 điểm, chỉ cần đánh bại Aston Villa ở lượt trận cuối đội chủ sân Etihad sẽ chắc chắn vô địch. 
Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)Nhận định bóng đá Real Madrid vs Betis 2h00 ngày 21/5 (La Liga 2021/22)
Real Madrid vs Betis lúc 2h00 ngày 21/5 (Vòng 38 giải VĐQG Tây Ban Nha La Liga 2021/22): Trận đấu ở Bernabeu đêm nay chẳng khác gì một màn thi đấu giao hữu, do...
Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?Đâu là cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool hiện tại?
Theo cựu cầu thủ Tottenham - Jamie Redknapp thì trung vệ Virgil Van Dijk đang là cầu thủ quan trọng nhất ở Liverpool ở thời điểm hiện tại.
Joel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của LiverpoolJoel Matip lên dây cót tinh thần đồng đội trước trận đấu quyết định của Liverpool
Liverpool sẽ bước vào trận đấu cuối cùng của Premier League mùa này với Wolves và Joel Matip đã có lời nhắc nhở tới đồng đội của mình.
HLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas ChristensenHLV Thomas Tuchel tiết lộ thêm vụ Andreas Christensen
HLV Thomas Tuchel khẳng định ông chỉ nói sự thực về Andreas Christensen, cầu thủ bị loại khỏi trận chung kết FA Cup của Chelsea trước Liverpool.
Rafa Benitez châm chọc Liverpool của KloppRafa Benitez châm chọc Liverpool của Klopp
Rafa Benitez cho rằng Liverpool của ông không so được với Liverpool của Klopp. Sự chênh lệch thực chất đã rất lớn về số tiền chi tiêu của hai thời điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X