Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ nguy hiểm nhất của Chelsea

Thứ Ba 17/10/2023 12:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson của Arsenal đánh giá rất cao Raheem Sterling, cầu thủ đang dần lấy lại phong độ tốt nhất dưới thời Mauricio Pochettino.

Chelsea đang có dấu hiệu hồi sinh, họ đánh bại Fulham và Burnley trong 2 vòng đấu gần nhất để vươn lên vị trí thứ 11 trên BXH Ngoại hạng Anh. Mặc dù đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng, nhưng The Blues chỉ ít hơn đội xếp thứ 4 là Liverpool khoảng cách 5 điểm.

Nếu đội bóng thành London tiếp tục hồi sinh, họ sẽ rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu. Sau loạt trận của ĐTQG, Chelsea trở về sân nhà tiếp Arsenal. Đây là trận đấu được đánh giá là khó khăn với The Blues, bởi đối thủ của họ đang đạt phong độ tốt.

Raheem Sterling

Paul Merson đánh giá cao Raheem Sterling

 

Ở Ngoại hạng Anh, Arsenal cùng với Tottenham là 2 đội chưa thua sau 8 vòng đấu, với cùng 6 chiến thắng và 2 trận hòa họ chia sẻ 2 vị trí đầu tiên trên BXH. Chia sẻ trước trận đấu, huyền thoại Arsenal – Paul Merson cho biết:

“Đó chắc chắn là trận đấu không hề dễ dàng cho Arsenal. Chelsea đã cầm chân Liverpool trên sân nhà, và với việc đang có phong độ tốt, họ sẽ gây khó khăn cho Arsenal. Khi đạt phong độ cao, Chelsea có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào. Họ có những cầu thủ tấn công hàng đầu trong đội hình”.

“Nếu Raheem Sterling có thể tái hiện màn trình diễn trước Burnley, cậu ấy không thể ngăn cản. Tôi cho rằng cậu ấy là mũi nhọn nguy hiểm nhất trên hàng công của Chelsea hiện tại, Pochettino dường như đã tìm ra cách giúp cậu ấy phát huy những gì tốt nhất”.

"Chiến thắng trước Man City mang đến cho Arsenal niềm tin, động lực to lớn. Chiến thắng giúp Pháo thủ có thể đi tiếp và giành chức vô địch Premier League".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X