Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra cách tốt nhất để Arsenal giành chiến thắng

Thứ Ba 04/09/2018 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Paul Merson cho rằng HLV Emery nên sử dụng cặp song sát Lacazette – Aubameyang trong tất cả những trận đấu sắp tới của Arsenal.

Cặp Lacazette – Aubameyang tỏa sáng

Bộ đôi này đã được HLV Emery cho xuất phát ở trận đấu với Cardiff cuối tuần trước. Và cả hai cầu thủ này đều đã ghi bàn trong chiến thắng trước đội bóng xứ Wales.

Đây là lần đầu tiên chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng cả hai tiền đạo xuất sắc nhất trong đội hình xuất phát của một trận đấu chính thức.

Paul Merson đưa lời khuyên cho Emery
Huyền thoại khuyên HLV Emery dùng cặp Lacazette - Aubameyang hình ảnh

Merson cho rằng Arsenal cần sử dụng cặp Lacazette - Aubameyang nhiều hơn

Theo huyền thoại Paul Merson, hàng phòng ngự là điểm yếu lớn của Arsenal. Và vì vậy, đội bóng thành London cần phải sử dụng bộ đôi siêu tấn công để ghi nhiều bàn thắng hơn đối thủ trong các trận đấu.

“Tôi nghĩ Arsenal cần chơi theo kiểu như vậy. Tôi không nghĩ là họ có một hàng phòng ngự đủ vững chắc. Vì vậy, họ cần nhiều tiền đạo hơn để có thể ghi nhiều bàn và giành chiến thắng trận đấu.

“Cardiff là một đội bóng chơi khá tiêu cực ở mùa giải này. Nhưng rồi họ vẫn có thể chơi bóng trước Arsenal và suýt chút nữa có được điểm số. Trận đấu này nói lên mọi thứ. Rằng Arsenal không có một hàng phòng ngự vững chắc như các đội bóng khác.

“Tôi hy vọng Arsenal sẽ đá tấn công. Tôi nghĩ nếu họ chơi với hai tiền đạo trên hàng công, họ có thể ghi được nhiều bàn thắng. Và nếu ghi được bàn thì bạn chắc chắn có cơ hội để giành chiến thắng các trận đấu.

“Lúc này, Arsenal có lịch đấu rất khó khăn. Vì vậy, họ cần phải tích lũy điểm số tối đa. Và cách duy nhất giúp họ làm điều đó là ghi càng nhiều bàn càng tốt”.


Xem thêm những tin tức khác về CLB Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X