Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal chê Mourinho không biết dùng Pogba

Thứ Tư 21/02/2018 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho cần sử dụng Pogba tốt hơn để khai thác tối đa tiềm năng của cầu thủ này tại Man United.
Huyen thoai Arsenal che Mourinho khong biet dung Pogba hinh anh
Pogba và Sanchez là hai cá tính khó dung hòa

Những màn trình diễn gần đây của Paul Pogba đang bị săm soi rất kỹ. Anh chưa thể chơi trọn vẹn 90 phút trong nhiều trận gần nhất ở Premier League và liên tục bị HLV Jose Mourinho rút ra giữa chừng.

Có nhiều tin đồn cho rằng Pogba không hạnh phúc với vị trí được Mourinho sắp xếp thi đấu. Trong khi nhiều nguồn tin cũng khẳng định cầu thủ người Pháp có thể chuyển tới Real Madrid trong mùa hè. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ian Wright cho rằng Mourinho vẫn chưa phát huy được tất cả tiềm năng của Pogba.
Mourinho tiết lộ lý do chính lôi kéo Sanchez đến M.U
Theo HLV Jose Mourinho, tham vọng thi đấu tại Champions League là nguyên nhân quan trọng lôi kéo Sanchez chuyển đến đầu quân cho Man United.

“Giá trị chuyển nhượng cao của cậu ấy là có lý do. Và cậu ấy là người có thể đưa đội bóng tiến lên phía trước với khả năng chơi bóng xuất sắc. Đó là lý do Man United chi tiền để mua cậu ấy. Bạn buộc phải giúp cậu ấy chơi tốt và đó là công việc của Mourinho. Cậu ấy là một cầu thủ có tài năng không tưởng và cậu ấy cần được quản lý tốt hơn vào thời điểm này.

“Tôi biết rằng sự tự tin của cậu ấy đang bị ảnh hưởng. Khi tôi thấy cậu ấy thi đấu trước Newcastle, tôi đã nghĩ rằng đó không phải là Pogba tôi biết. Pogba tôi biết là cầu thủ đã tỏa sáng trước đội tuyển Anh tại Stade de France (Pháp đánh bại Anh 3-2 vào tháng 6/2017) với một màn trình diễn không tưởng.

“Pogba là một thương vụ đầu tư khổng lồ và tôi biết Man United muốn cậu ấy chơi với tối đa khả năng. Nhưng bạn luôn phải cẩn thận với các cá nhân và tính cách của họ. Cậu ấy là một người có thể đoàn kết toàn đội và đưa đội bóng vượt qua khó khăn. Sự tự tin của cậu ấy mới phải nhận một đòn giáng. Cậu ấy cần được yêu thương và thi đấu với sự tự do cao nhất có thể”.

Sau khi vắng mặt ở trận đấu với Huddersfield tại FA Cup cuối tuần trước vì bị ốm, Pogba nhiều khả năng sẽ trở lại trong trận đấu với Sevilla tại Champions League giữa tuần này. Nhưng một khi chưa giải quyết được những mâu thuẫn với Mourinho và tân binh Sanchez, phong độ của Pogba chắc chắn sẽ còn tiếp tục tụt dốc trong thời gian tới.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X